Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Vì sao điều hòa hoạt động mà không mát

Vì sao điều hòa hoạt động mà không mát


Điều hòa sau một thời gian sử dụng có thể gặp các sự cố, hỏng hóc. Một trong số đó là điều hòa hoạt động nhưng không làm mát. Nguyên nhân của sự cố này là từ đâu?



Kiểm tra thiết bị lọc ngay khi điều hòa nhà bạn có hiện tượng không mát
Bộ lọc không khí

Khi điều hòa nhà bạn có hiện tượng không mát thì đầu tiên bạn cần kiểm tra thiết bị lọc không khí. Bộ lọc có quá nhiều bụi bẩn bám vào cũng có thể là giảm hiệu suất hoạt động của điều hòa, làm giảm chức năng làm mát hoặc thậm chí là không làm mát của điều hòa. Đặc biệt, bụi bẩn trong bộ lọc không khí cũng có thể gây tác động xấu đến quá trình hoạt động của máy nén. Vì vậy, để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên vệ sinh điều hòa thường xuyên, đặc biệt là vệ sinh bộ lọc để điều hòa được hoạt động hiệu quả.
Máy nén



Khi điều hòa không thực hiện chức năng làm mát và bộ lọc không khí của điều hòa hoàn toàn bình thường thì đó là lúc bạn nên kiểm tra máy nén của hệ thống. Nếu như máy nén của điều hòa nhà bạn không hoạt động, điều đó có nghĩa là bạn nên thay một chiếc điều hòa mới. Để kiểm tra máy nén, bạn có thể thực hiện các thao tác sau: Đầu tiên, bạn điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh của điều hòa xuống khoảng từ 3 đến 5 độ C so với nhiệt độ trong phòng. Sau khoảng vài phút mà bạn không thấy máy nén hoạt động thì bạn nên tiếp tục kiểm tra bằng cách sử dụng một bóng đèn CLF nhỏ, cắm vào lỗ có kích thước phù hợp trên điều hòa. Nếu chiếc đèn này nhấp nháy có nghĩa là máy nén nhà bạn vẫn có thể hoạt động, nếu không nhấp nháy thì có nghĩa là điều hòa nhà bạn đã hỏng thực sự và bạn nên mua một chiếc điều hòa mới cho gia đình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm điều hòa với mẫu mã, chất lượng phong phú đa dạng. Tuy nhiên những dòng sản phẩm nội địa Nhật vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Nguyên nhân là vì đâu?



Điều hòa nội địa Nhật hướng đến sức khỏe người tiêu dùng
Điều hòa nội địa Nhật bảo vệ sức khỏe

Một trong những nguyên nhân hấp dẫn người tiêu dùng sử dụng điều hòa nội địa Nhật là do những sản phẩm điều hòa này đều hướng đến an toàn sức khỏe cho người sử dụng.. Điều hòa nội địa Nhật không là khô da hay làm cho bạn mắc những bệnh liên quan đến hô hấp như những điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có chức năng ion Plasma, oxy, auto clean giúp không khí nhà bạn luôn được trong lành, mát mẻ. Với những tính năng ưu việt như vậy, khi sử dụng điều hòa nội địa Nhật bạn sẽ yên tâm khi sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ tối đa.
Tiết kiệm chi phí

Mặc dù những sản phẩm điều hòa nội địa Nhật đều là hàng đã sử dụng nhưng mẫu mã còn khá mới, chất lượng còn khá tốt. So với những dòng sản phẩm điều hòa ở Việt Nam thì điều hòa nội địa Nhật sử dụng hiệu quả và có tuổi thọ lâu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, do đều là những sản phẩm đã qua sử dụng nên điều hòa nội địa Nhật có giá thành rất rẻ, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế chưa cao. Chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã có thể lựa chọn được những sản phẩm đẹp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Toshiba hay Daikin….

Điều hòa nội địa Nhật chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn và gia đình.