Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Cách bảo vệ làn da khi ở phòng điều hòa

Cách bảo vệ làn da khi ở phòng điều hòa


Làn da cần được chăm sóc và bảo vệ khi chị em thường xuyên phải ngồi trong phòng điều hòa. Nếu không chăm sóc thì da sẽ trở nên rất xấu.



Làn da cần phải được bảo vệ khi ở trong phòng điều hòa

Hiện nay, phần lớn chị em làm việc văn phòng lap dieu hoa điều ngồi trong phòng làm việc có sử dụng máy điều hòa. Việc này sẽ làm cho chị em thỏai mái làm việc trong những hôm thời tiết nóng nực lên tới 37, 38 độ C. Tuy nhiên, ngồi càng lâu trong phòng điều hòa thì nó sẽ làm cho làn da của chị em trở nên xấu xí hơn rất nhiều.

Điều hòa hút ẩm rất mạnh, bởi vậy nó có thể hút ẩm trực tiếp trên cơ thể người sử dụng. Làn da bị mất nước nhanh chóng sẽ trở nên thô, ráp và bong vẩy nứt nẻ. Đây là điều mà chị em hoàn toàn không mong muốn.
Làm cách nào để bảo vệ làn da?


Chị em cần phải tăng cường bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể. Có thể thay thế nước lọc bằng nước ép trái cây, hoa quả để cơ thể được bù đắp nhiều vitamin và khoáng chất.
Cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm cho da để bảo vệ da khỏi tác hại của điều hòa.
Khi đi ra ngoài cần sử dụng kem chống nắng và mặc áo nắng để bảo vệ làn da trước tác hại trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
Vừa ở ngoài nắng không nên vào ngay phòng điều hòa bởi sự chênh lệch nhiệt độ của thể làm da bị tổn thương.
Không nên để nhiệt độ điều hòa ở mức quá thấp bởi nhiệt độ càng thấp thì điều hòa lại hút ẩm càng mạnh.

Khi sử dụng điều hòa quá lâu, điều hòa sẽ mang đến những tác hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình. Vậy những tác hại đó là gì?



Điều hòa có thể mang lại tác dụng phụ
Điều hòa có thể làm da bạn bị khô

Điều hòa tỏa nhiệt lạnh đồng thời hút vào nó không khí ẩm trong phòng. Bởi vậy, độ ẩm còn lại trong phòng rất thấp. Điều này khiến cho không khí bị khô. Khi không khí trong phòng khô thì điều hòa sẽ hút ẩm trên cơ thể người và điều đó khiến cho da của bạn bị khô đi trông thấy.
Điều hòa có thể làm cho tóc bạn bị xơ

Tóc bị xơ và chẻ ngọn là biểu hiện của việc thiếu hơi nước. Tóc bị thiếu độ ẩm sẽ bị khô và điều này lộ rõ với mái tóc dài. Chị em phụ nữ rất dễ bị khô tóc nếu như không có cách chăm sóc tóc và bảo vệ tóc trước tác hại của điều hòa.
Điều hòa làm hại niêm mạc mũi

Điều hòa có ảnh hưởng gián tiếp đến niêm mạc mũi của bạn bởi người sử dụng khi ở trong phòng điều hòa sẽ hít phải không khí khô. Không khí khô qua đường mũi sẽ làm cho mũi bị khô và dẫn đến viêm niêm mạc mũi, khiến cho người sử dụng khó thở và dẫn đến ngạt thở.

Điều hòa có thể làm khô môi

Chính vì độ ẩm trong phòng thấp nên môi của bạn dễ bị khô, bong vẩy và nứt nẻ. Bởi vậy, môi cần phải được tăng cường độ ẩm cần thiết và căn phòng điều hòa cũng phải được tăng cường ẩm để bảo vệ cho đôi môi của bạn bởi đôi môi là đặc biệt quan trọng với chị em phụ nữ và cả phái mạnh.