Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Tóc có thể bị xơ khi ngồi điều hòa

Tóc có thể bị xơ khi ngồi điều hòa

Chị em phụ nữ phải làm việc lâu trong phòng điều hòa sẽ có những tác hại nhất định, đặc biệt lên mái tóc. Bạn nghĩ sao khi sở hữu một mái tóc thiếu sức sống?



Ngồi điều hòa lâu tóc sẽ bị xơ

Hiện nay, phần lớn chị em làm việc công sở đều phải ngồi trong môi trường điều hòa. Điều hòa làm cho con người ta cảm thấy thoải mái dễ chịu và hiệu quả làm việc sẽ tăng cao hơn trong những ngày thời tiết nóng nực của mùa hè. Tuy nhiên nó cũng sẽ khiến chị em phải nhận lại một số tác dụng phụ như ảnh hưởng đến mái tóc.

Đối với mái tóc dài và dày thì sự ảnh hưởng này nhìn thấy rõ rệt hơn. Không khí trong phòng điều hòa rất khô và nó sẽ làm cho tóc bị khô theo. Thêm nữa, điều hòa hút ẩm rất mạnh nên khi không còn hơn nước trong không khí nó sẽ hút hơi nước trên cơ thể người sử dụng. Điều này làm cho mái tóc bị xơ và chẻ ngọn.

Mái tóc có vai trò rất quan trọng với chị em. Bởi vậy chị em cần phải có những biện pháp để khắc phục mái tóc hư tổn, giúp cho tóc lấy lại vẻ khỏe mạnh mượt mà từ bên trong lẫn bên ngoài.

Việc tăng độ ẩm trong không khí cũng là một cách chống cho tóc bị khô và một số bộ phận khác cũng bị hư tổn như làn da, đôi mắt, đôi môi. Chị em lap dieu hoa chỉ cần để một chậu nước nhỏ ở góc phòng hoặc sử dụng máy phun sương là độ ẩm không khí trong phòng điều hòa sẽ tăng lên đáng kể.

Bạn đã chuẩn bị cho mình những biện pháp bảo vệ mái tóc tránh hư tổn trước ảnh hưởng của điều hòa chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách bảo vệ tóc dưới đây nhé!



Bảo vệ tóc trước điều hòa là quan trọng

Mái tóc có vai trò rất quan trọng với chị em. Bởi vậy nó cần phải được chăm sóc kỹ càng ngay cả khi không bị ảnh hưởng bởi điều hòa. Với ảnh hưởng của điều hòa mái tóc càng cần phải được chăm sóc chu đáo.
Bạn nên lựa chọn vị trí ngồi cho mình tránh hướng luồng không khí lạnh tỏa ra để mái tóc đỡ bị khô hơn.
Bạn không nên để nhiệt độ phòng quá thấp bởi nó hút ẩm mạnh hơn và làm mái tóc khô hơn. Thêm vào đó nếu như nhiệt độ bên trong quá chênh lệch với bên ngoài thì mái tóc cũng sẽ chịu sức ép của sự thay đổi nhiệt đột ngột và bị hư tổn nhanh hơn.
Khi tóc bị ướt bạn không nên bước vào phòng điều hòa bởi lúc này tóc rất yếu và dễ bị hư tổn.
Bạn không nên ngồi điều hòa quá lâu, nó sẽ khiến mái tóc khô nhanh hơn và chẻ ngọn nhiều.
Bạn nên sử dụng bình xịt nước lên tóc để tăng độ ẩm cho tóc khi ở trong phòng điều hòa nhưng chú ý không nên xịt quá nhiều sẽ khiến tóc bị yếu đi.
Khi đi ra ngoài, bạn nên đội mũ và che kín tóc để tóc không bị tổn thương bởi độ nóng của ánh nắng mặt trời rất mạnh, cộng thêm với việc bước vào phòng điều hòa ngay sẽ khiến tóc bị thay đổi nhiệt độ đột ngột và xấu đi.