Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Làm gì để bảo vệ đôi môi trước điều hòa?

Làm gì để bảo vệ đôi môi trước điều hòa?


Đôi môi của bạn rất dễ bị tổn thương bởi điều hòa. Bạn đã có cách nào để khắc phục tình trạng này chưa khi bạn thường xuyên phải làm việc trong phòng điều hòa?



Bạn có biết cách nào để bảo vệ đôi môi

Nguyên nhân chính điều hòa làm khô môi của người sử dụng bởi nó hút ẩm mạnh. Do vậy, để tránh được tình trạng này thì không khí trong phòng và cơ thể bạn cần phải được tăng cường độ ẩm rất nhiều. Dưới đây là một số mẹo chúng tôi giúp bạn cải thiện, khắc phục và bảo vệ đôi môi khô và xấu bởi điều hòa.


Chắc chắn bạn không muốn mình lại sở hữu một đôi môi nứt nẻ và bong vẩy trắng nhiều vết nứt, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi nó gây cản trở cho quá trình làm đẹp của bạn. Do vậy, bạn cần uống thật nhiều nước để đôi môi được bổ sung hơi ẩm mà điều hòa lấy mất. Việc nay sẽ giúp cho đôi môi tránh được việc bị nứt nẻ nhiều.
Bạn nên bổ sung vào cơ thể nhiều chất vitamin và khoáng chất để đôi môi được bảo vệ tốt hơn. Vitamin và khoáng chất có trong hoa quả, nước ép trái cây, rau xanh, đều là những thực phẩm dễ kiếm và dễ mua.
Khi ở trong phòng điều hòa, bạn nên sử dụng son dưỡng môi để bảo vệ đôi môi trước tác hại của điều hòa.
Nhiệt độ không khí trong phòng cũng luôn cần được tăng cường, tốt nhất thì độ ẩm không khi nên ở mức 30-60% thì đôi môi sẽ hạn chế được khô ngay. Dưới 30% thì môi của bạn sẽ bị se lại và trở nên mất thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Rất nhiều chị em phụ nữ tâm sự rằng, khi họ phải làm việc thường xuyên trong phòng lap dieu hoa thì không chỉ mái tóc, làn da bị khô và môi cũng bị khô đi nhiều, đặc biệt nếu bạn không sử dụng điều hòa đúng cách.



Điều hòa có thể làm môi bạn bị khô
Vì sao đôi môi lại khô như vậy?

Làn da và mái tóc bị khô bởi điều hòa hút ẩm rất lớn. Đôi môi của chị em cũng vậy. Chính bởi điều hòa hút ẩm nhanh và mạnh nên đôi môi của người sử dụng điều hòa và đặc biệt là chị em sẽ bị hút hơi nước rất nhanh.

Biểu hiện của đôi môi khô là môi bị trắng, nứt nẻ, bong vẩy. Môi không mịn màng và có thể bị chảy máu khi vết nứt bị toác ra. Nếu vết nứt toác sẽ làm cho bạn cười khó khăn, ăn cũng khó khăn và gây cản trở trong việc làm đẹp.

Với đôi môi này, chắc chắn là chị em phụ nữ hay cả phái mạnh cũng sẽ cảm thấy tự ti hơn trong giao tiếp và đứng trước đối phương. Nếu sử dụng điều hòa không đúng cách chắc chắn người sử dụng điều hòa sẽ gặp phải tình trạng này. Bởi vậy, bạn không nên để nhiệt độ điều hòa quá thấp để đôi môi đỡ bị tổn thương hơn khi ngồi làm việc trong phòng điều hòa và tự trang bị cho mình nhiều cách để bảo vệ đôi môi thật khỏe mạnh và hấp dẫn trước người khác phái.