Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo vệ da khi sử dụng điều hòa

Bảo vệ da khi sử dụng điều hòa

Làm việc trong môi trường điều hòa quá nhiều sẽ làm cho dàn da của chị em phụ nữ bị khô. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp chị bảo vệ làn da của mình.



Những cánh hoa hồng trên bàn làm việc cũng có tác dụng bảo vệ da
Uống nhiều nước

Một ngày mỗi người bình thường cần từ 2 đến 2,5 l nước. Tuy nhiên, đối với chị em phụ nữ làm việc trong môi trường điều hòa thì lượng nước này là chưa đủ. Để giữ cho làn da luôn tươi tắn bạn phải bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể. Bên cạnh nước lọc, bạn có thể bổ sung các loại nước khác như sinh tố, nước ép hoa quả. Những loại nước này vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho da của bạn.
Đặt hoa trên bàn

Điều này tưởng chừng như không liên quan đến việc bảo vệ da song nó cũng có những tác dụng nhất định đối với làn da của chị em phụ nữ. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bát thủy tinh có chứa nước rồi đặt vào đó một vài cánh hoa hồng. Như vậy vừa có thể trang trí bàn làm việc, vừa tốt cho làn da của bạn.
Lựa chọn sữa tắm

Lựa chọn cho mình loại sữa tắm phù hợp cũng là một cách để bạn bảo vệ làn da của mình. Bạn không nên chọn những loại sữa tắm có thành phần kiềm hay hương liệu quá cao vì như vậy sẽ làm mất đi chất nhờn có chức năng bảo vệ độ ẩm cho da. Những loại sữa tắm có chứa 25% kem và độ PH 5,5 là những loại sữa tắm phù hợp cho cơ thể của chị em phụ nữ, có tác dụng bảo vệ độ ẩm cho da một cách tối ưu nhất.



Những mẹo nhỏ trên đây có thể giúp chị em phụ nữ có thể bảo vệ làn da của mình khi làm việc trong môi trường điều hòa một cách hiệu quả nhất.

Trong quá trình sử dụng, bạn phát hiện ra điều hòa phát ra những âm thanh khác lạ. Tại sao lại có những âm thanh như vậy và khi đó bạn phải làm gì?



Gọi ngay trung tâm bảo dưỡng khi điều hòa nhà bạn có những âm thanh lạ
Cục nóng

Những âm thanh phát ra từ cục nóng trong quá trình hoạt động xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Theo những kĩ thuật viên có kinh nghiệm thì đó có thể là do những chân đế bằng cao su đã bị mòn hoặc ốc bắt đế của điều hòa nhà bạn đã bị lỏng ra dẫn đến khả năng giảm chấn động kém hơn làm cho cục nóng phát ra âm thanh khi hoạt động. Bên cạnh đó khi lap dieu hoa cục nóng phát ra tiếng kêu, bạn cũng nên xem xét đến trường hợp có vật thể lạ rơi vào máy. Đó có thể là những con côn trùng như thằn lằn, gián chui vào và chết ở trong máy. Trong những trường hợp này, để xử lí âm thanh một cách nhanh chóng bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm bảo dưỡng để họ có thể đến giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Cục lạnh

Ngoài cục nóng ra thì cục lạnh cũng có khả năng phát ra tiếng kêu mà nguyên nhân chủ yếu là do không được vệ sinh thường xuyên. Cục lạnh có thể phát ra những âm thanh lạ trong quá trình hoạt động nếu như bụi bẩn, chất bẩn bám quá nhiều vào lưới lọc và các bộ phận khác gây cản trở cho quá trình hoạt động của máy, gây ra những tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng. Nếu như cục lạnh chỉ phát ra tiếng kêu khi bạn vừa vệ sinh xong thì có nghĩa là bạn nên xem lại quá trình lắp đặt máy của mình. Có thể trong quá trình lắp đặt, bạn lắp đặt các chi tiết máy chưa đúng kĩ thuật, chưa khớp thì máy mới bị kêu khi hoạt động. Để giải quyết vấn đề cục lạnh kêu to, bạn chỉ cần vệ sinh máy và lắp đặt lại thật cẩn thận, đúng kĩ thuật là điều hòa nhà bạn lại có thể hoạt động bình thường.