Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Những công việc vệ sinh máy lạnh cần làm

Những công việc vệ sinh máy lạnh cần làm

Vệ sinh máy lạnh là công việc bạn thường xuyên phải làm để đảm bảo máy điều hòa hoạt động ổn định và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.



Vệ sinh máy lạnh rất dễ dàng

Vệ sinh máy lạnh hoàn toàn đơn giản và dễ dàng. Người sử dụng đều có thể tự ve sinh dieu hoa mà không cần phải nhờ đến thợ chuyên điều hòa. Tự vệ sinh máy điều hòa sẽ giúp ta yên tâm về chất lượng vệ sinh và quan trọng và không tốn kém nhiều chi phí phát sinh.

Vậy vệ sinh điều hòa cần phải làm những gì?

Vệ sinh điều hòa không đơn thuần chỉ là lau mặt nạ bên ngoài và những bề mặt trước của điều hòa mà còn phải rửa và lau chùi bộ phận bên trong đó. Bạn đừng lo bởi công việc này hoàn toàn dễ dàng.

Để vệ sinh điều hòa tốt nhất, bạn hãy lau chùi và rửa lớp bề mặt bên ngoài của điều hòa. Sau đó, bạn lấy tấm lưới lọc bên trong đó ra và rửa bằng xà phòng và tốt nhất. Các bộ phận bên trong dàn lạnh hư cánh quạt… và bên trong, bên ngoài dàn nóng đều phải được rửa sạch kỹ càng bằng vòi nước của bình xịt cây bơi nó vừa mạnh và tia nước nhỏ sẽ không làm nước bị lan ra ngoài điều hòa.

Tuy nhiên bạn cần chú ý khi vệ sinh điều hòa là phải tắt nguồn máy điều hòa trước để đảm bảo an toàn cho người vệ sinh máy. Sau khi rửa xong các bộ phận của máy bạn hãy lấy giẻ khô để lau và đợi cho nó khô sẽ đảm bảo độ bền cho máy hơn là sấy khô bằng máy và ánh sáng mặt trời.




Những ngày hè nóng nực đang làm cho chế độ sinh hoạt của bạn khó chịu và bạn cần chọn mua điều hòa? Loại điều hòa nào đem lại chất lượng tốt nhất hiện nay?



Sumikura mang đến chất lượng tuyệt hảo

Trước thị trường điều hòa rộng lớn với vô vàn các hãng điều hòa và nhiều dòng máy khác nhau. Bạn đang phân vân và lo lắng nên chọn loại điều hòa nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất, hoạt động ổn định và tuổi thọ lâu dài?

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một trong những dòng máy điều hòa đang bán chạy hàng đầu Việt Nam, đó là Sumikura. Với dòng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo về hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều hòa Sumikura sử dụng một trong những công nghệ mới và tiên tiến nhất của Nhật Bản. Nhắc đến đất nước Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung chắc chắn sẽ yên tâm về các đồ điện tử và điện lạnh có xuất xứ từ đất nước này.

Chất lượng tốt của Sumikura được thể hiện bởi bộ vỏ điều hòa là chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống chịu nhiệt tốt. Máy nén bên trong chạy rất êm và không hề gây ra tiếng ồn. Thêm vào đó, thời gian bảo hành của máy điều hòa là 2 năm và riêng máy nén tới 5 năm khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm lap dieu hoa về chất lượng. Tuổi thọ của các loại máy điều hòa Sumikura cũng đứng hàng đầu so với các dòng điều hòa trên thị trường hiện nay.



Nếu có vấn đề gì thắc mắc, tổng đài của Sumikura sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn 24/24 giờ.