Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Phòng có nhiều cửa sổ ảnh hưởng đến công suất máy điều hòa

Phòng có nhiều cửa sổ ảnh hưởng đến công suất máy điều hòa


Nếu phòng điều hòa nhà bạn có nhiều cửa sổ thì chắc chắn công suất máy điều hòa sẽ bị ảnh hưởng. Vì sao lại như vậy?



Nhiều cửa sổ ảnh hưởng đến công suất điều hòa

Tường có tác dụng cách nhiệt rất tốt. Nếu như phòng điều hòa nhà bạn có nhiều cửa sổ thì nhiệt độ trong phòng sẽ cao hơn so với những phòng có ít cửa sổ. Thêm vào đó nếu cửa sổ được làm bằng chất liệu kính thì sự hấp thụ nhiệt của nó tốt hơn sẽ mang lại cho căn phòng nguồn nhiệt cao hơn.

Với nguồn nhiệt cao hơn như vậy thì máy điều hòa sẽ phải tỏa nhiều hơi lạnh ra để đảm bảo sự cân bằng nhiệt độ mát mẻ trong phòng. Nguồn nhiệt càng cao điều hòa càng phải làm việc với công suất lớn hơn và điều này gây tốn nhiều điện năng tiêu thụ. Bởi vậy khi chọn mua điều hòa bạn cần cân nhắc đến công suất của máy điều hòa. Nếu phòng bạn có nhiều cửa sổ thì bạn nên chọn mua máy có công suất lớn hơn.



Có một cách rất đơn giản để hạn nhiệt độ của căn phòng xuống trước việc cửa kính hấp thụ nhiệt nhanh và tỏa nhiệt chậm khiến cho căn phòng tỏa nhiệt nhiều hơn. Đó là bạn hãy sử dụng tấm rèm tối màu để che cửa kính lại. Rèm có tác dụng cách nhiệt nên nền nhiệt độ trong phòng sẽ không tăng quá cao và điều hòa không phải làm việc cật lực quá nhiều. Thêm vào đó, bạn hãy thay cửa kính bằng cửa sổ thì tác dụng cách nhiệt cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nhiều người cho rằng lắp điều hòa không quá khó khăn nên không sử dụng đến đội thợ chuyên nghiệp để lắp điều hòa. Thế nhưng việc này là hoàn toàn không đúng bởi lắp điều hòa không hề đơn giản như vậy?



Lắp điều hòa có đơn giản hay không?

Điều hòa cần phải được lap dieu hoa đúng kĩ thuật. Việc lắp đặt không đúng kỹ thuật đã gây ra những hậu quả về sau mà máy điều hòa của nhiều gia đình đã gặp phải tình trạng này. Việc lắp điều hòa không đúng kĩ thuật sẽ sinh ra những hậu quả gì?

Lắp điều hòa không đúng kĩ thuật sẽ khiến cho máy điều hòa không đem lại hiệu quả làm mát bởi vị trí lắp chưa đúng.

Lắp điều hòa không đúng kỹ thuật sẽ khiến cho điều hòa có thể bị phát ra tiếng kêu bởi một bộ phận trong đó bị lắp lệch như cánh quạt. . .

Lắp điều hòa không đúng kỹ thuật sẽ khiến cho máy điều hòa có thể bị rò nước bởi đường ông dẫn.

Việc lắp điều hòa không đúng kỹ thuật sẽ khiến cho máy điều hòa mất đi độ thẫm mỹ.

Việc lắp điều hòa không chuẩn sẽ làm cho bạn phải mất nhiều tiền bạc để sửa chữa những chi phí hậu quả về sau.

Bởi vậy, bạn nên nhờ đến đội thợ lắp điều hòa chuyên nghiệp để điều hòa nhà mình được lắp đúng kĩ thuật nhất tránh những hậu quả về sau. Chi phí lắp đặt sẽ không chênh nhau là bao nhiêu nhưng chất lượng khác sẽ đem đến cho bạn một tâm lý khác và sự yên tâm khi sử dụng thiết bị điện lạnh điều hòa.