Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Những tác hại khôn lường của điều hòa nơi công sở

Những tác hại khôn lường của điều hòa nơi công sở


Điều hòa là giải pháp hữu hiệu cho những ngày nắng nóng ở văn phòng, công sở. Tuy nhiên, điều hòa nơi công sở lại tiềm ẩn những tác hại khôn lường.



Điều hòa văn phòng là môi trường dễ lây truyền bệnh nhất
Môi trường dễ lan truyền bệnh

Môi trường điều hòa nơi công sở là môi trường dễ lây truyền bệnh nhất. Nguyên nhân là do trong phòng điều hòa khá kín, lượng nhân viên lại đông nên chỉ cần một người mắc bệnh có khả năng lây nhiễm qua không khí là tất cả nhân viên trong phòng đều có nguy cơ nhiễm bệnh rất cao. Cũng theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì những người làm việc trong văn phòng, công sở có sử dụng điều hòa nhiệt độ thì có có nhiều triệu chứng bệnh hơn so với những người không làm việc trong môi trường điều hòa. Các triệu chứng bệnh thường gặp ở nhân viên công sở nhất là đau đầu, mệt mỏi, cảm cúm và kích ứng da.
Làm khô da

Đây là một trong những tác hại phổ biến nhất khi sử dụng điều hòa. Tác hại này ảnh hưởng đến chị em phụ nữ một cách rõ rệt. Chị em phụ nữ thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa sẽ rất dễ bị khô da, làn da trở nên thô ráp, nặng hơn nữa là có thể da bị bong vảy. Vì vậy, để bảo vệ làn da, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ thì sử dụng kem dưỡng ẩm cho da là một biện pháp hiệu quả. Các loại kem dưỡng ẩm sẽ giúp chị em cân bằng lượng ẩm cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì, bảo vệ làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.



Trên đây là những tác hại của việc sử dụng điều hòa nơi công sở, văn phòng. Với những kiến thức này, bạn hãy tự bảo vệ chính mình trước những tác hại của điều hòa.

Để sử dụng điều hòa hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, khi lap dieu hoa bạn cần chú ý lắp đặt thêm những vật dụng sau đây.



Máy làm ẩm có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết cho phòng điều hòa
Máy làm ẩm

Trong quá trình sử dụng điều hòa, không khí trong phòng thường có xu hướng khô hơn không khí tự nhiên. Điều này có thể dẫn đến cho bạn một số ảnh hưởng không tốt đến da và nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp cao hơn bình thường. Vì vậy, bạn nên cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho căn phòng sử dụng điều hòa và máy làm ẩm là một sự lựa chọn thông minh. Máy làm ẩm sẽ có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết cho căn phòng, kể cả khi điều hòa chạy ở chế độ Dry thì máy làm ẩm vẫn có thể cung cấp đủ độ ẩm để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân.



Sử dụng quạt thông gió để đảm bảo căn phòng luôn được cung cấp đủ oxy
Quạt thông gió

Quạt thông gió là một vật dụng rất cần thiết khi bạn lắp đặt điều hòa. Trong quá trình sử dụng điều hòa mà bạn không sử dụng quạt thông gió thì sau một thời gian sẽ cảm thấy thể trạng mệt mỏi, đau đầu. Nguyên nhân là do khi ở trong phòng điều hòa quá lâu bạn sẽ không được cung cấp lượng oxy cần thiết. Vì vậy, việc lắp đặt và sử dụng quạt thông gió cùng với điều hòa sẽ giúp bạn hạn chế được hiện tượng này. Theo tư vấn của các chuyên gia về điều hòa thì quạt thông gió sẽ giúp không khí trong phòng điều hòa được lưu thông, nhờ đó mà cung cấp lượng oxy cần thiết cho căn phòng và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.