Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Giải thích các nút trên điều khiển điều hòa

Giải thích các nút trên điều khiển điều hòa


Đối với những gia đình mới sử dụng điều hòa nhiệt độ, thì chưa thể nắm được hết các chức năng có trên điều khiển từ xa. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn ý nghĩa của các chức năng được lựa chọn trên điều khiển từ xa giúp quá trình sử dụng của các bạn dễ dàng hơn.



Hiểu hết ý nghĩa của các chức năng trên điều khiển từ xa của điều hòa giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn
On/Off : Đây được coi là nút cơ bản nhất trong tất cả các loại điện máy. Nó có chức năng tắt tạm thời và bật máy.
Mode : Được hiểu là chọn chế độ để máy chạy. Các chế độ cơ bản là Auto tức là chế độ tự động, Cool là chế độ làm lạnh, Heat là chế độ làm nóng, Dry là chế độ làm khô tức hút ẩm cho không gian, Fan là chế độ chỉ để quạt gió hoạt động.
Timer : Là chức năng hẹn giờ cho máy (có thể là giờ tắt hoặc giờ mở).
Fan Speed : Có chức năng điều chỉnh chế độ cho quạt theo các cấp độ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Air Swing : Có chức năng điều chỉnh hướng thổi của gió như đảo chiều, chọn hướng theo mục đích của bạn.
Powerful : Có chức năng làm cho không gian lạnh nhanh hơn.
E – ion : Với chức năng là lọc khí và tạo ra khí ion.
Sleep : Đây là chức năng lý tưởng cho bạn lựa chọn khi đi ngủ. Lựa chọn chức năng này, máy điều hòa nhiệt độ sẽ làm công việc tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với cơ thể để bạn có được giấc ngủ ngon và còn giúp tiết kiệm điện năng.
Econo : Lựa chọn tính năng này sẽ giúp quá trình sử dụng tiết kiệm điện hơn.



Trên đây là những chức năng cơ bản có trên điều khiển từ xa, hy vọng rằng các bạn có thể nắm rõ và tận dụng được hết các chức năng của máy điều hòa để nâng cao hiệu quả sử dụng !

Cha mẹ cần lưu ý một việc, không được cho trẻ uống nước lạnh hay ăn kem trong phòng sử dụng điều hòa.



Hạn chế cho trẻ uống nước lạnh trong phòng điều hòa

Phòng điều hòa nhiệt độ sẽ thấp hơn nền nhiệt độ ở môi trường bên ngoài, do đó, nếu như bé uống nước lạnh hay ăn kem thì sẽ dễ dàng bị cảm lạnh hơn nhiều.

Điều hòa có tác dụng hạ nhiệt độ của phòng xuống mức mà người yêu cầu sử dụng. Thường xuyên uống nước lạnh hay ăn kem lạnh cũng sẽ khiến cho bé có nguy cơ viêm họng cao. Nếu uống nhiều nước lạnh và ăn kem trong phòng điều hòa nhiệt độ thấp sẽ càng làm cho bé dễ bị viêm họng hơn.

Nhiệt độ thấp của điều hòa cộng với nước lạnh sẽ khiến cho điều hòa họng bị tổn thương một cách dễ dàng hơn. Bị viêm họng lâu sẽ dẫn đến đau họng khi nói, khi ăn và cảm thấy rất mệt mỏi. Nước lạnh không hề tốt cho cổ họng đang còn chưa hoàn chỉnh một cách đầy đủ nhất của bé. Bệnh này bị lâu sẽ dẫn đến họ, họ lâu sẽ dẫn đến hen suyễn và ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của bé.

Bởi vậy, cha mẹ nên hạn chế cho bé uống nhiều nước lạnh hay ăn kem kể cả vào những ngày thời tiết nóng đến đâu thì cũng nên ăn uống có mức độ. Trẻ em hay tự làm theo ý mình thích nên cha mẹ hãy tạo cho bé những thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe bé một cách tốt hơn.