Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Cách chọn hãng điều hòa uy tín khi mua

Cách chọn hãng điều hòa uy tín khi mua


Khi quyết định mua điều hòa, bạn nên lựa chọn những sản phẩm của dòng điều hòa có uy tín trên thị trường. Đây là một trong những nguyên tắc quan trọng giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.



Lựa chọn điều hòa phù hợp với không gian nhà bạn

Khi chọn mua điều hòa, điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý chính là điều hòa phải phù hợp với không gian sử dụng của bạn. Một chiếc điều hòa tốt là một chiếc điều hòa có công suất phù hợp với diện tích căn phòng. Như vậy vừa giúp bạn đảm bảo tính hiệu quả khi sử dụng vừa giúp bạn tiết kiệm được nguồn năng lượng đáng kể. Nếu như bạn muốn chọn điều hòa cho căn phòng có hành lang bên ngoài thì điều hòa treo tường là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa thuận tiện cho việc sửa chữa, lắp đặt mà vừa tăng tính thẩm mỹ cho gia đình.

Thứ hai, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có uy tín trên thị trường để có thể đảm bảo chất lượng cũng như thời gian bảo hành cho sản phẩm. Một số hãng điều hòa mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là Samsung, Panasonic, LG hoặc Toshiba. Đây đều là những thương hiệu uy tín, chất lượng, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng cũng giúp bạn dễ dàng bảo hành, bảo dưỡng hơn.



Cuối cùng, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng cũng như cách thức vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa để điều hòa nhà bạn có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả. Khi điều hòa gặp sự cố về kĩ thuật, bạn nên liên hệ với các trung tâm bảo dưỡng để được tư vấn, giúp đỡ một cách nhanh chóng.

Đối với người Việt Nam, phong thủy là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Vì vậy, khi lắp đặt điều hòa, nhiều gia đình cũng lựa chọn vị trí phù hợp với phong thủy.



Lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa phù hợp với phong thủy của gia đình bạn
Vị trí “Bạch hổ sát”

Khi lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa, các gia đình không nên phạm vào vị trí Bạch Hổ sát. Nếu cố tình vi phạm vị trí này thì có thể dẫn đến bất hòa vợ chồng, vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi cọ, xích mích, không thể hòa hợp. Tuy nhiên, khi đã lỡ lap dieu hoa vào vị trí cấm kị này thì bạn vẫn có phương pháp để hóa giải. Đó chính là bạn có thể lắp một chiếc quạt lên phía đối diện của điều hòa để có thể đổi hướng gió. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng điều hòa, bạn nên mở hé cửa để không khí được thoáng đãng, hóa giải sát khí mà “Bạch Hổ” gây ra.
Hướng Tài vị

Khi lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa, các gia đình thường không chọn vị trí thẳng hướng tài vị. Vì theo quan niệm của nhiều người, gió điều hòa thổi thẳng vào tài vị có thể làm cho tài vận của gia đình tiêu tan, làm ăn không thuận lợi. Vì vậy, lắp đặt điều hòa thẳng hướng tài vị càng là điều cấm kị với những gia đình làm kinh doanh, buôn bán. Nếu như đã vi phạm vào điều này, gia đình bạn có thể hóa giải bằng cách đặt một bình phong kính hoặc một tấm rèm vải ở vị trí huyền quan. Như vậy sẽ giúp bạn hóa giải được việc vi phạm nguyên tắc phong thủy.