Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mẹo nhỏ cho bạn khi chọn mua điều hòa cũ

Mẹo nhỏ cho bạn khi chọn mua điều hòa cũ

Đối với những gia đình không có điều kiện về kinh tế thì việc lựa chọn và sử dụng điều hòa cũ được coi là giải pháp hoàn hảo. Dưới đây là một mẹo nhỏ giúp bạn kiểm tra điều hòa khi chọn mua điều hòa cũ.
Lựa chọn các dòng sản phẩm có thương hiệu để đảm bảo chất lượng
Khi lựa chọn điều hòa cũ, điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đó chính là thương hiệu và model của máy. Hãy lựa chọn những thương hiệu có uy tín trên thị trường và có số model thông dụng. Nguyên nhân là do các dòng máy có thương hiệu thì sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn cũng như độ bền của máy được đảm bảo hơn. Bạn không nên vì quá ham rẻ mà lựa chọn nhầm những dòng sản phẩm không có thương hiệu, trôi nổi trên thị trường vì những dòng máy như vậy chất lượng không được đảm bảo, rất có thể dẫn đến cho bạn tình trạng tiền mất tật mang.
Thứ hai, khi lựa chọn điều hòa cũ, bạn nên chú ý đến mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ block máy đến dàn nóng của cục nóng. Bạn chỉ nên lựa chọn những máy là mối hàn này chưa bị làm lại, sửa chữa. Có một mẹo nhỏ lap dieu hoa giúp bạn lựa chọn đó chính là các mối hàn này thường có màu đỏ đều với vết hạn được hàn liền mạch, tỉ mỉ. Chú ý đến mỗi hàn này bạn có thể xác định xem điều hòa này có hỏng hóc hay đã bị sửa chữa gì hay chưa, nhờ đó mà bạn có thể xác định chất lượng của máy.
Khi mua điều hòa, nhiều người chỉ chú ý đến dàn lạnh mà không kiểm tra kĩ dàn nóng. Vì vậy, có nhiều trường hợp dàn nóng bị tráo đổi, dẫn đến hiệu quả sử dụng điều hòa không cao. Chính vì vậy, bạn cần kiểm tra kĩ tất cả các thông số máy, cả dàn nóng, dàn lạnh để có thể chọn mua được một chiếc điều hòa sử dụng tốt.
Với những mẹo nhỏ như thế này là bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa cũ mà chất lượng sử dụng vẫn tốt.
Sử dụng điều hòa cũ là phương pháp giải quyết vấn đề của nhiều hộ gia đình khi muốn sử dụng điều hòa mà không đủ chi phí. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ giúp bạn chọn được một chiếc điều hòa cũ mà vẫn hoạt động hiệu quả.
Lựa chọn kĩ khi quyết định mua điều hòa cũ
Khi quyết định mua điều hòa cũ thì bạn cũng phải chấp nhận hên xui vì điều hòa cũng là thiết bị điện tử, có cái còn dùng được, có cái sẽ gặp vấn đề về kĩ thuật trong quá trình hoạt động. Theo các chuyên gia về điều hòa thì điều hòa cũ thường gặp những vấn đề như máy lâu mát hoặc không mát, máy không nhận điều khiển…. Vì vậy bạn cần lưu ý những điều dưới đây để có thể chọn được một chiếc điều hòa ưng ý nhất.
Lựa chọn công suất điều hòa
Khi chọn mua điều hòa mới thì người ta sẽ lựa chọn những chiếc điều hòa có công suất phù hợp với căn phòng. Tuy nhiên, khi mua điều hòa cũ thì bạn lại phải lựa chọn điều hòa có công suất lớn hơn so với diện tích phòng sử dụng thì điều hòa mới có thể làm mát nhanh được.
Nhờ kĩ thuật viên thẩm định
Đây là phương pháp mà bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức nhưng cũng giúp bạn đảm bảo về hoạt động của điều hòa trong quá trình sử dụng. Bạn nên nhờ các kĩ thuật viên có chuyên môn về điều hòa đi kiểm tra, thẩm định chất lượng chiếc điều hòa bạn định mua để đảm bảo máy không bị hỏng hóc và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra mua sản phẩm.
Tham khảo giá điều hòa
Việc tìm hiểu giá gốc của chiếc điều hòa khi còn mới có tác dụng rất lớn giúp bạn có thể định giá được sản phẩm cũ định mua. Với thao tác định giá sản phẩm, bạn sẽ biết rằng giá người bán đưa ra có phù hợp hay không và nhờ đó bạn sẽ có quyết định đúng đắn khi quyết định mua sản phẩm.
Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi bạn muốn mua điều hòa cũ. Với những lưu ý này, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc điều hòa có giá cả hợp lí mà vẫn hoạt động hiệu quả.