Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Công suất điều hòa phù hợp cho gia đình bạn

Công suất điều hòa phù hợp cho gia đình bạn

Điều hòa là một vật dụng cần thiết cho gia đình bạn, đặc biệt là trong mùa hè này. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp với gia đình lại là một bài toán khó, khiến nhiều người đau đầu. Dưới đây là một số gợi ý về công suất điều hòa và diện tích không gian phù hợp mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cho gia đình một chiếc điều hòa ưng ý.



Hãy lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp với gia đình mình
Công suất của điều hòa

Công suất hoạt động của điều hòa thường được kí hiệu là BTU. Căn cứ vào đó mà bạn có thể lựa chọn được công suất điều hòa phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình.
Đối với những phòng có diện tích nhỏ, từ 9 đến 15m2 thì bạn có thể lap dieu hoa những chiếc điều hòa có công suất nhỏ, khoảng 9000BTU/h.
Những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2 thì phù hợp để lắp đặt những chiếc điều hòa có công suất máy khoảng 12000BTU/h.
Những căn phòng có diện tích khá lớn, khoảng 20 đến 30 m2 thì bạn cần phải lựa chọn những loại máy có công suất khoảng 18000 BTU/h là phù hợp.
Đối với những căn phòng có diện tích rộng rãi, từ 30 cho đến 45m2 thì bạn cần phải lựa chọn những chiếc điều hòa có công suất lớn, khoảng 24000 BTU/h thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của căn phòng.

Việc lựa chọn công suất điều hòa khi mua điều hòa cho gia đình là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Một chiếc điều hòa có công suất lớn so với diện tích căn phòng sử dụng có thể đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng cũng gây ra sự lãng phí điện năng vô cùng lớn. Ngược lại, một chiếc điều hòa công suất nhỏ cho căn phòng rộng sẽ làm cho máy trở nên hoạt động quá tải và không thể sử dụng lâu dài được. Vì vậy, bạn cần hết sức cẩn thận, kĩ lưỡng khi quyết định chọn mua điều hòa cho gia đình.