Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Cách nào bảo vệ mái tóc của bạn?

Cách nào bảo vệ mái tóc của bạn?


Bạn đã tự trang bị cho mình những cách có thể bảo vệ mái tóc của bạn trước điều hòa chưa? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn một số bí quyết để bảo vệ mái tóc.



Bạn đã biết cách bảo vệ mái tóc

Mái tóc muốn đẹp phải cần độ ẩm, tức là phải có đủ nước thì mái tóc mới chắc và khỏe. Trong khi đó, điều hòa lại hút ẩm rất mạnh hơi nước ở trong phòng và hơi nước trên cơ thể người sử dụng. Việc này khiến cho mái tóc bị khô xơ và chẻ ngọn rất nhiều. Nếu như tình trạng này tiếp tục kéo dài thì mái tóc còn bị tổn thương nhiều hơn thế.

Muốn bảo vệ mái tóc của bạn trước tác hại điều hòa khi phải làm việc lâu, đặc biệt là với chị em phụ nữ thì bạn nên:

Tăng cường độ ẩm trong phòng bằng cách đặt một chậu nước nhỏ trong phòng hay sử dụng máy phun sương.



Bạn nên uống thật nhiều nước để bổ sung vào lượng hơi nước điều hòa hút ẩm. Có thể uống nước lọc hay uống nước ép trái cây hoặc trà xanh đều được, cơ thể của bạn càng được tăng cường thêm vitamin để tóc khỏe hơn và giàu sức sống hơn.

Bạn hãy sử dụng thuốc dưỡng ẩm cho tóc hàng ngày và đặc biệt khi ngồi làm việc trong phòng điều hòa để mái tóc được bảo vệ.

Sử dụng dầu gội đầu và dầu xả phải phù hợp với mái tóc và thiên về loại dầu nào có chứa Vitamin E có tác dụng phục hồi hư tổn và bảo vệ tóc.



Khi đi ra đường, bạn phải che chắn để tóc không bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi như thế sức đề kháng của tóc càng yếu hơn

Điều hòa là nguyên nhân gây ra thô ráp làn da nếu như ngồi máy điều hòa lâu. Nó cũng có thể là nguyên nhân của việc tóc bạn bị khô nếu như bạn không biết sử dụng đúng cách.



Tóc có thể bị khô bởi điều hòa

Với những chị em phải ngồi điều hòa lâu thì thật khó có thể tránh được việc bị khô tóc. Khả năng hút ẩm của điều hòa rất lớn, do vậy, hơi nước trên cơ thể như mái tóc hay làn da đều có thể là “miếng mồi” thơm ngon cho chúng.

Biểu hiện của mái tóc bị tổn thương khi ngồi phòng điều hòa là tóc khô, xơ, rối, chẻ ngọn và cứng. Tóc sẽ không mềm mại. Khi bạn để điều hòa ở chế độ nhiệt cao thì việc lap dieu hoa hút ẩm sẽ đỡ hơn rất nhiều so với việc bạn để điều hòa ở chế độ thấp. Ở khoảng nhiệt độ dưới 24 độ C thì độ ẩm hơi nước điều hòa hút vào nó rất nhiều nên bạn cần phải chú ý.

Nếu như có những biện pháp làm tăng độ ẩm của phòng lên hoặc bảo vệ mái tóc của bạn thì việc mái tóc bị tổn thương sẽ giảm đi rất nhiều so với việc bạn cứ để mặc thế. Hiện nay phần lớn chị em làm việc hành chính văn phòng đều phải làm việc trong môi trường điều hòa và cũng chính nguyên nhân này khiến cho mái tóc của nhiều chị em rất thô và xấu. Với những mái tóc dài thì biểu hiện này rất rõ ràng và việc giao tiếp kém tự tin hay ngại giao tiếp sẽ xuất hiện. Vì thế bạn hãy tự bảo vệ mái tóc của mình trước tác hại chính này của điều hòa.