Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Trẻ em cần nhiệt độ điều hòa phù hợp

Trẻ em cần nhiệt độ điều hòa phù hợp


Với sức đề kháng yếu hơn người lớn rất nhiều, trẻ em cần một nhiệt độ điều hòa phù hợp với độ tuổi và thể trạng của cơ thể để tránh được việc ảnh hưởng đến sức khỏe.



Cài đặt nhiệt độ theo thể trạng của trẻ

Sử dụng điều hòa không phải thế nào cũng được. Muốn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thì việc điều chỉnh nhiệt độ như thế nào để phù hợp là rất quan trọng. Đặc biệt đối với trẻ em thì việc này còn quan trọng hơn rất nhiều.

Theo các chuyên gia về điều hòa thì mức nhiệt chung phù hợp với trẻ dao động từ 25-27 độ C. Với trẻ sơ sinh thì mức nhiệt cũng cần phải cao hơn thế, với trẻ bị ốm và gầy còm thì cũng nên để mức nhiệt cao hơn là trẻ lớn tuổi và trong tình trạng dư thừa cân nặng.

Cha mẹ không được chủ quan về nhiệt độ khi cho trẻ nằm trong phòng điều hòa. Cần phải chú ý cài đặt nhiệt độ phù hợp với thể trạng của trẻ bởi mức nhiệt quá thấp sẽ dễ khiến cho trẻ bị cảm lạnh và sức khỏe bị suy nhược. Bởi vậy, để nhiệt độ càng cao thì nguy cơ nhiễm lạnh của trẻ sẽ ít hơn và còn giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều điện hơn.

Thêm vào đó, nhiệt độ quá thấp cũng không tốt cho trẻ bởi nó tạo ra biên độ nhiệt dao động cao ở trong môi trường điều hòa và ngoài môi trường thật. Khi di chuyển lap dieu hoa nhiều giữa 2 môi trường này sẽ khiến cho cơ thể của trẻ chịu nhiều sức ép và dẫn đến nguy cơ sốc nhiệt với các biểu hiện hoa mắt, chóng mặt và đau đầu…
Bạn có biết để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho trẻ ở trong phòng điều hòa thì vệ sinh định kỳ điều hòa là điều rất quan trọng.



Vệ sinh điều hòa thường xuyên đảm bảo sức khỏe cho trẻ

Theo các chuyên gia điều hòa thì vệ sinh định kỳ máy điều hòa tốt nhất là 1 tháng một lần để loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn và không khiến cho công việc vệ sinh điều hòa trở thành gánh nặng và chiếm mất nhiều thời gian của bạn.

Nếu như máy điều hòa không được vệ sinh thường xuyên thì rất dễ là nơi sinh sôi và phát triển của nhiều loại vi khuẩn nấm mốc. Những loại vi khuẩn nấm mốc này sẽ ẩn nấp trong không khí và tấn công vào cơ thể con người qua đường hô hấp và sinh thành các loại bệnh như viêm họng, viêm phế quản , viêm phổi cùng nhiều bệnh và biến chứng nặng nề khác.

Để cho không khí điều hòa được tỏa ra trong lành và người sử dụng không mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp thì bạn cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên và liên tục. Vệ sinh điều hòa thường xuyên vừa giúp bạn và cả gia đình yên tâm hơn nhiều, đặc biệt là trẻ em khi ở trong phòng và không lo sự tấn công của các loại vi khuẩn khác vào cơ thể.

Vệ sinh điều hòa hoàn toàn đơn giản và bạn có thể tự làm được chúng. Bạn hãy đảm bảo tắt máy thật an toàn trước khi bắt đầu tiến hành công việc vệ sinh bao duogn dieu hoa nhé. Nếu như điều hòa nhà bạn lắp đặt ở vị trí hơi khó và bạn cảm thấy không mấy an toàn thì hãy nhờ tới sự trợ giúp của chúng tôi để điều hòa được vệ sinh nhanh và sạch nhất nhé!