Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bí quyết bảo vệ mái tóc khi ngồi điều hòa thường xuyên

Bí quyết bảo vệ mái tóc khi ngồi điều hòa thường xuyên


Bên cạnh việc phải khắc phục hư tổn cho mái tóc thì bạn cũng nên cần bảo vệ tóc bạn hàng ngày để tránh được những tác động từ điều hòa không khí đến mái tóc.

Vậy bạn cần phải làm những gì để mái tóc của bạn không tiếp tục bị hư tổn khi ở trong môi trường máy lạnh quá lâu? Sau đây chúng tôi sẽ “mách nhỏ” cho bạn một số mẹo để bảo vệ tóc của mình.



Không nên sử dụng máy sấy tóc khi bạn thường xuyên ngồi điều hòa
Sau khi bạn gội đầu xong, đừng nhanh chóng bước vào phòng điều hòa! Điều bạn cần làm là hãy để cho tóc của bạn khô rồi mới vào. Tại sao bạn phải làm như vậy? Vì khi tóc của bạn vẫn còn ướt, lúc này tóc bạn yếu hơn bao giờ hết, mọi tác động đều gây tổn thương cho tóc nghiêm trọng.
Khi da đầu bạn còn nhiều mồ hôi, bạn không nên vào phòng máy lạnh vì khi đó da đầu bạn sẽ bị hút nước đột ngột và nhanh hơn bình thường gấp nhiều lần. Điều này sẽ làm cho tóc bạn rơi vào tình trạng mất nước, khô rối. Mặt khác, sự thay đổi đột ngột giữa hai nền nhiệt độ sẽ làm tóc của bạn không thích nghi kịp thời.
Hãy sử dụng bình phun sương cho không gian lap dieu hoa để tạo độ ẩm cho không khí và giữ độ ẩm cho mái tóc thường xuyên.
Khi sử dụng chế độ làm ấm của điều hòa thì bạn nên bôi kem chống nắng cho tóc để tránh giòn, gãy tóc.
Nếu như bạn đã thường xuyên ngồi điều hòa thì hãy hạn chế việc sử dụng máy sấy cho tóc, nếu không tóc của bạn sẽ bị hư tổn nhanh gấp đôi bình thường.



Hy vọng với những mẹo nhỏ trên đây có thể giúp bạn bảo vệ mái tóc thật tốt ngay cả khi thường xuyên sinh hoạt trong môi trường điều hòa.

Ngồi điều hòa nhiều sẽ làm cho mái tóc của bạn mất đi độ bóng mượt và chắc khỏe. Với những cách sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp vốn có của mái tóc dù có thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh.

Khi bắt gặp các vấn đề của mái tóc như gãy, rụng, khô. . .thì đó chính là lời cảnh báo về mức độ hư tổn về mái tóc của bạn. Bạn hãy nhanh chóng tiến hành phục hồi cho mái tóc để luôn tự tin và xinh đẹp.



Thường xuyên ngồi máy lạnh khiến tóc bạn trở nên “xơ xác” nếu không được chăm sóc

Sau mỗi lần gội đầu, thay vì việc chỉ sử dụng nguyên dầu gội đầu thì bạn nên sử dụng cả dầu xả để đảm bảo độ ẩm cho tóc và làm lành những phần tóc hư tổn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng dầu ủ tóc, bạn phải gội lại thật sạch bằng nước cả vùng tóc, vùng da đầu và vùng cổ. Vì khi phần dầu ủ tóc vẫn còn sẽ gây nên gàu cho da đầu và mụn cho các khu vực da có dính.

Uống nhiều nước mỗi ngày vừa có thể giúp bạn khắc phục tình trạng khô da do ngồi điều hòa mà còn khắc phục được vấn đề tóc khô rối đang làm bạn bận tâm.

Nếu có thời gian, bằng các loại quả từ tự nhiên như chuối, đu đủ. . .bạn có thể sử dụng để làm mặt nạ dưỡng tóc. Một tuần chỉ cần thực hiện một đến hai lần là bạn đã có thể cảm nhận sự khác biệt. Mái tóc của bạn sẽ khỏe mạnh và bóng mượt lên trông thấy.

Đừng quên cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn nhé! Vì sự chăm sóc từ sâu bên trong luôn là một giải pháp lâu dài và an toàn nhất. Chúc các bạn nhanh chóng lấy lại được mái tóc khỏe đẹp vốn có !