Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp cho máy hạn chế được hỏng hóc

Vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp cho máy hạn chế được hỏng hóc


Vệ sinh máy điều hòa rất đơn giản mà chúng ta đều có thể tự làm được. Vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp cho máy hạn chế được hỏng hóc và đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân yêu.



Vệ sinh điều hòa rất đơn giản

Nhiều người nghĩ rằng ve sinh dieu hoa là công việc rất khó khăn phải cần đến thợ chuyên vệ sinh về điều hòa. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự vệ sinh được chiếc máy điều hòa của mình. Khoảng 2 tháng một lần vệ sinh thì việc vệ sinh sẽ rất dễ dàng và không gây quá nhiều vất vả cho bạn.

Khi vệ sinh điều hòa, bạn cần :

Lau chùi mặt nạ của máy điều hòa

Vệ sinh tấm lưới lọc không khí cho điều hòa bằng cách lau bằng giẻ khô và xịt rửa lại bằng nước sạch.

Rửa bộ phận dàn lạnh

Rửa bộ phận dàn nóng

Khi rửa máy điều hòa, bạn cần chú ý phải tắt nguồn điều hòa để đảm bảo an toàn khi vệ sinh máy. Thêm vào đó, khi rửa xong bạn không được sấy và phơi chúng ở ngoài nắng bởi nó ánh nắng trực tiếp đến điều hòa và làm cho các bộ phận bị tổn hại và dễ hỏng hóc hơn.

Vệ sinh máy điều hòa là điều rất cần thiết để mang lại không khí trong lành cho người sử dụng. Muốn được hít thở không khí sạch, muốn được thoải mái và yên tâm khi sử dụng lap dieu hoa thì bạn cần phải vệ sinh nó thường xuyên. Nếu điều hòa không được vệ sinh thường xuyên sẽ mang lại nhiều vi khuẩn và bụi bặm ảnh hưởng đặc biệt tới đường hô hấp.