Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Ngồi điều hòa nhiều làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai của phụ nữ

Ngồi điều hòa nhiều làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai của phụ nữ


Nếu một ngày bạn thấy điều hòa trên ô tô của bạn phát ra những mùi hôi khó chịu thì hãy nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục tình trạng này.

Điều hòa không khí là một “trợ thủ đắc lực” giúp bạn xua đi cái oi bức của ngày hè cũng như giá rét của mùa đông. Tuy nhiên, việc ngồi điều hòa quá nhiều lại có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Nguyên nhân nào dẫn đến việc khả năng sinh sản của phụ nữ bị ảnh hưởng khi thường xuyên sử dụng điều hòa? Đó là :
Khi thường xuyên sinh hoạt trong môi trường máy lạnh, cơ thể phụ nữ sẽ tạo ra những rối loạn đặc biệt là rối loạn kinh nguyệt – dấu hiệu của sự khó mang thai ở phụ nữ.
Trong quá trình hoạt động, điều hòa liên tục thổi ra hơi lạnh vào mùa hè, những hơi lạnh đó khi ngấm vào cơ thể sẽ làm cho tử cung bị nhiễm lạnh, chức năng hoạt động bị suy giảm đi. Những chị em phụ nữ thường xuyên mặc váy sẽ có nguy cơ rối loạn kinh nguyệt cao hơn bình thường.
Hay khi bạn thường xuyên phải di chuyển từ môi trường phòng lap dieu hoa và môi trường bên ngoài khiến cơ thể bạn không kịp thích nghi, sự nóng – lạnh thất thường làm cho vi khuẩn dễ dàng sinh sản và tấn công hơn. Cơ quan sinh sản của phụ nữ cũng bị ảnh hưởng và dẫn đến những tác hại nghiêm trọng.



Ngồi điều hòa thường xuyên sẽ có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ

Cách để khắc phục :
Chị em phụ nữ hãy thường xuyên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để không cho vi khuẩn có cơ hội sản sinh và gây bệnh.
Cần phải chủ động giữ ấm cơ thể, hạn chế việc di chuyển từ hai môi trường có chênh lệch nhiệt độ lớn.

Hy vọng với bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn luôn chủ động bảo vệ sức khỏe của mình !

Cũng tương tự như điều hòa treo tường, điều hòa ô tô cũng sẽ có mùi hôi vì một số nguyên nhân sau :
Bụi bẩn lâu ngày bám dính vào các bộ phận bên trong máy điều hòa tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sản nên dẫn đến ẩm mốc và có mùi hôi.
Mùi hôi có thể xuất phát từ khu vực ca – bin bị bẩn lâu ngày trộn lẫn với mùi thuốc lá, nước hoa, thức ăn, rác. . .có ở trong xe nên khi điều hòa hoạt động, gió thổi từ điều hòa sẽ làm bay các mùi hôi và phát tán khắp xe.



Điều hòa xe hơi khi phát ra mùi hôi sẽ gây cảm giác khó chịu

Cách để khắc phục tình trạng điều hòa xe hơi có mùi hôi :
Tiến hành vệ sinh cho máy điều hòa, rửa sạch bộ lọc cho máy để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc vốn nằm lâu trong máy mà chưa được vệ sinh sạch sẽ.
Tiến hành dọn rác cho toàn bộ xe, hạn chế tuyệt đối việc để thức ăn, rác rưởi hay hút thuốc lá trên xe. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, những phần thức ăn có thể rơi vào các góc khuất của ca – bin, khi bị hỏng sẽ tạo thành mùi ôi thối vô cùng khó chịu.
Hãy đặt lên ca – bin xe một lọ sáp thơm để khử mùi hôi trong không gian xe.
Thường xuyên đưa xe đến các trung tâm bảo hành, vệ sinh để chăm sóc chiếc xe của bạn một cách tốt nhất.

Hy vọng rằng, với bài viết này các bạn có thể nhanh chóng khắc phục mùi hôi cho xe. Chúc các bạn có những chuyến đi an toàn và thoải mái !