Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bí quyết sử dụng điều hòa như chuyên gia

Bí quyết sử dụng điều hòa như chuyên gia


Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia về điều hòa dành cho bạn để điều hòa nhà bạn có thể hoạt động an toàn và hiệu quả.



Lắp đặt đúng kĩ thuật để điều hòa hoạt động một cách hiệu quả
Lắp đặt điều hòa

Để điều hòa có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả thì trước tiên quá trình lắp đặt phải được thực hiện một cách khoa học và chính xác. Khi lắp đặt, bạn nên chú ý đến vị trí lap dieu hoa Dàn nóng phải được đặt ở một nơi có không khí thoáng mát, sạch sẽ,tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào gây ảnh hưởng đến sự hoạt động của thiết bị. Dàn lạnh cũng phải được lắp đặt gần dàn nóng nhất có thể để giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt và tiết kiệm được lượng điện năng lớn trong quá trình sử dụng.
Quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng điều hòa, bạn cũng nên lưu ý đến cách sử dụng để có thể đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Đầu tiên, khi bắt đầu mở điều hòa, bạn chỉ nên lựa chọn mức độ làm lạnh cần thiết và sau đó có thể mở thêm chức năng làm lạnh nhanh. Theo như ý kiến của các chuyên gia, mức nhiệt mà bạn cần chỉ nên chênh lệch so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 7 đến 9 độ C. Như vậy cơ thể bạn vừa có thể thoải mái nghỉ ngơi mà vừa tiết kiệm được lượng điện năng lớn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì nhiệt lượng có phần thay đổi hơn. Khi cho trẻ sử dụng điều hòa thì nền nhiệt thích hợp là khoảng 28 độ C. Như vậy mới có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.



Những kiến thức về điều hòa trên đây đều là những lời khuyên của chuyên gia mà bạn có thể áp dụng để giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe.

Phòng điều hòa không phải ổ bệnh mà do việc vệ sinh nhà cửa và điều hòa của người sử dụng chưa đảm bảo . Bạn hãy chú trọng vệ sinh nhà cửa và máy điều hòa giúp cho bạn không bị mắc các bệnh đường hô hấp.



Vệ sinh nhà cửa giúp bạn không mắc bệnh hô hấp

Bệnh tật không phải tự nhiên mà có. Tất cả đều phải có nguyên nhân và các bệnh về đường hô hấp cũng vậy. Nhiều người sử dụng điều hòa hay bị mắc các bệnh đường hô hấp nên cho rằng, máy điều hòa chính là nguyên nhân sinh ra các loại bệnh này.

Nhưng thực tế không phải như vậy. Bệnh về đường hô hấp là do vi khuẩn gây nên. Vậy vi khuẩn sinh ra từ đâu? Vi khuẩn sinh ra từ chính việc bạn không thường xuyên lau chùi nhà cửa, phòng điều hòa và máy điều hòa.

Sau một thời gian sử dụng, máy điều hòa sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Thêm vào đó , khi độ ẩm của máy điều hòa và phòng điều hòa ở mức cao thì vi khuẩn càng dễ có điều kiện sinh sôi và phát triển mạnh.

Bạn hãy năng vệ sinh nhà cửa thường xuyên mỗi ngày ít nhất một lần để vi khuẩn không có chỗ dung thân và bạn sẽ luôn được cảm thấy thoải mái khi ở trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Vệ sinh nhà cửa cũng cần sạch sẽ gọn gàng. Bạn hãy lau sạch từng ngóc ngách, từng góc nhà, góc phòng để đảm bảo vi khuẩn và nấm mốc không có nơi nào có thể sinh sống và phát triển. Điều đó sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng điều hòa.