Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Điều hòa Samsung Smart Wifi có bộ lọc Full HD

Điều hòa Samsung Smart Wifi có bộ lọc Full HD


Hiện nay trên thị trường đang nổi lên dòng sản phẩm mới có tính năng vượt trội chính là bộ lọc không khí Full HD. Điều hòa Samsung thế hệ mới cũng đã nhanh chóng kế thừa tính năng vượt trội này.



Điều hòa Samsung thế hệ mới có bộ lọc Full HD

Dòng sản phẩm mới ra đời từ năm 2013 này đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam săn đón và ưa chuộng. Nó được biết đến với tính năng điều khiển được bằng điện thoại di động. Thêm vào đó, một tính năng nổi bật nữa là bộ lọc không khí Full HD.

Bạn đã biết gì về bộ lọc Full HD?
Bộ lọc không khí Full HD là bộ lọc siêu dày khít.
Bộ lọc này hoàn toàn có khả năng tự động lọc sạch vi khuẩn từ 60-90%.
Đây là bộ lọc có khả năng loại bỏ cả những vi khuẩn và bụi bẩn nhỏ nhất.
Bộ lọc Full HD có thể chuyển hóa nguồn không khí ô nhiễm thành không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Bộ lọc có thể ngăn cản sự hình thành bụi bẩn và vi khuẩn trong luồng không khí tỏa ra cho người sử dụng.



Với tính năng thông minh và ưu việt của mình, điều hòa Samsung thế hệ mới với bộ lọc không khí Full HD đã đảm bảo sức khỏe lap dieu hoa cho người tiêu dùng một cách tốt nhất. Trên thực tế có nhiều gia đình bận rộn với cuộc sống hiện đại mà không có thời gian để vệ sinh máy điều hòa liên tục. Khi bạn ở trường hợp đó, hãy sử dụng điều hòa Samsung Smart WiFi thế hệ mới. Hơn nữa, dòng điều hòa này còn sử dụng công nghệ biến tần nên hoàn toàn đảm bảo tiết kiệm điện tối đa nhất.

Với những tính năng vượt trội của điều hòa Samsung Smart Wifi, đây đang là dòng sản phẩm thông minh được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.



Điều hòa Samsung Smart Wifi có nhiều tính năng vượt trội

Hiện tại trên thị trường chưa có dòng điều hòa nào có thể sử dụng chiếc điện thoại di động thông minh biến thành điều khiển điều hòa. Với chiếc điện thoại cài đặt ứng dụng này, người sử dụng có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ, bật hoặc tắt máy điều hòa mà không ảnh hưởng gì đến hoạt động của máy điều hòa.

Chiếc điều hòa thông minh này sử dụng công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tới 50% so với điều hòa thông thường và giúp cho bạn yên tâm cũng như thoải mái hơn khi sử dụng chúng.

Chiếc điều hòa thông minh này có công nghệ diệt vi khuẩn và giải phóng ra nhiều oxy hoạt tính. Những chất này sẽ khử trùng vi khuẩn, biến chúng từ có hại trở thành vô hại.

Chiếc điều hòa này còn có khả năng lọc sạch cả những hạt bụi nhỏ nhất để đem lại sự trong lành cho không khí. Nếu có không khí ô nhiễm thì bạn đừng lo bởi nó sẽ tự động chuyển đổi thành không khí sạch sẽ và tràn đầy năng lượng. Tấm lưới lọc này có khả năng lọc sạch từ 60-90% bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. Bạn hoàn toàn có thể hít thở một luồng không khí đảm bảo nhất có thể.

Bộ lọc này còn có tác dụng khử mùi nên bạn hoàn toàn sẽ không cảm thấy mùi khó chịu gì khi ở trong phòng điều hòa.

Chiếc điều hòa Samsung thế hệ mới sẽ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.