Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Khi chăm trẻ trong phòng điều hòa

Khi chăm trẻ trong phòng điều hòa


Không phải cách chăm trẻ nào cũng đúng, đặc biệt là khi trẻ ở trong phòng điều hòa. Bởi vậy, cha mẹ đừng biến cách sử dụng điều hòa thành nguyên nhân gây hại cho trẻ.



Những sai lầm của cha mẹ khi chăm trẻ trong phòng điều hòa sẽ ảnh hưởng đến trẻ

Trẻ em cần phải được cha mẹ hết sức quan tâm và lưu ý bởi sức đề kháng của trẻ rất yếu và khó có thể tránh được những ảnh hưởng từ việc chăm sóc không đúng của bố mẹ.

Chúng tôi sẽ chỉ ra giúp bạn những sai lầm khi chăm trẻ trong phòng điều hòa để các bậc cha mẹ có thể tránh cho con em mình.


Để nhiệt độ điều hòa quá thấp. Với người lớn, mức nhiệt đó sẽ làm cho họ cảm thấy khoan khoái dễ chịu nhưng cơ thể của trẻ em sẽ cảm thấy lạnh nhanh hơn người lớn.
Không vệ sinh điều hòa sạch sẽ. Điều hòa sử dụng lâu ngày không vệ sinh sạch sẽ dễ dẫn đến là môi trường thuận lợi để vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, phát triển và tấn công vào cơ thể của bé.
Không tăng dần nhiệt độ về đêm. Về đêm nhiệt độ ngòai trời hạ xuống, nếu như bạn không tăng nhiệt độ lên bs sẽ cảm thấy lạnh và giấc ngủ sâu khó có những phản ứng tự vệ dễ khiến trẻ bị cảm lạnh, viêm họng…
Cho trẻ uống nước lạnh khi ở phòng điều hòa sẽ khiến trẻ dễ bị viêm họng hơn.
Để không khí điều hòa quá khô sẽ khiến cho niêm mạc mũi của bé bị ảnh hưởng và cơ thể bé sẽ bị mất nước rất nhiều.
Sự chênh lệch nhiệt độ trong phòng điều hòa và ngoài trời cao sẽ khiến cho bé bị sốc nhiệt vì cơ thể phải chịu sức ép quá lớn.

Đối với điều hòa cho gia đình có 2 loại cơ bản là loại hai chiều và một chiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những ưu điểm của điều hòa hai chiều để các bạn có thể cân nhắc lựa chọn.
1. Tiện ích nhân đôi

Nếu như gia đình bạn sở hữu một chiếc điều hòa chỉ có duy nhất một chiều lạnh thì vào mùa đông, bạn cần phải mua thêm các thiết bị khác để có thể sưởi ấm cho gia đình. Nếu như bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa hai chiều thì dù ngày nóng hay ngày lạnh bạn cũng có thể đem nó ra để sử dụng.



Lựa chọn máy điều hòa hai chiều là một quyết định kinh tế và hợp lý
2. Tránh tình trạng để không máy điều hòa

Đối với các thiết bị điện, nếu bỏ không sử dụng một thời gian có thể làm cho các chi tiết máy bị ẩm và chập điện. Nếu như điều hòa nhà bạn có cả hai chiều nóng và lạnh thì chắc chắn nó sẽ được sử dụng triệt để và các mùa trong năm. Điều này có thể giúp tránh được tình trạng hỏng máy do máy bị ẩm ướt.
3. Tiết kiệm chi phí

Chênh lệch chi phí giữa loại máy điều hòa hai chiều và máy điều hòa một chiều không cao. Nếu như bạn cho rằng lựa chọn điều hòa một chiều tiết kiệm hơn thì không chính xác. Vì khi vào mùa đông, nếu bạn muốn khắc phục tình trạng lạnh giá kéo dài thì bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ từ các thiết bị làm ấm. Việc mua thêm một thiết bị làm ấm khác đủ để làm ấm cho toàn bộ không gian nhà bạn sẽ tương đương với việc bạn mua một chiếc điều hòa nữa. Còn những thiết bị mini với giá thành thấp hơn thì khó có thể đạt được hiệu quả như cách hoạt động của điều hòa nhiệt độ.

Với bài viết trên đây, hy vọng rằng có thể mang tới cho các bạn những lời khuyên bổ ích !