Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Nguy có gây bệnh trong phòng có điều hòa

Nguy có gây bệnh trong phòng có điều hòa


Phòng điều hòa tuy thường xuyên đóng kín cửa nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh nếu như không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.



Phòng điều hòa có thể ẩn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh

Nhiều người cho rằng, phòng điều hòa thường xuyên được đóng kín cửa thì làm sao có chuyện bụi bẩn hay vi khuẩn có thể sinh sôi và phát triển. Nhưng thực tế không phải như vậy. Phòng điều hòa có thể ẩn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh cho bạn và những người xung quanh.
Vậy những nguy cơ tiềm ẩn đó là gì?
Nhiệt độ điều hòa để thấp có thể khiến bạn bị cảm lạnh, viêm họng, viêm phổi..và cơn ho kéo dài có thể khiến bạn mắc bệnh hen suyễn mãn tính.
Sự chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên trong điều hòa và bên ngoài điều hòa quá lớn, ( thường trên 8 độ C) thì có thể là nguyên nhân khiến người sử dụng gặp phải hiện tượng sốc nhiệt với các biểu hiện đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, choáng váng... và lâu dần sẽ dẫn tới sức đề kháng bị suy nhược.
Vi khuẩn trong phòng điều hòa có thể đến từ tấm thảm nhà, các dụng cụ người sử dụng mang vào trong phòng hay do chính người sử dụng chưa vệ sinh sạch sẽ cơ thể đã vào ngay phòng điều hòa.
Độ ẩm không khí trong phòng điều hòa cao cũng là môi trường cho vi khuẩn dễ dàng sinh sôi phát triển và xâm hại tới sức khỏe con người.



Những nguy cơ tiềm tàng đó điều có thể gây hại tới sức khỏe con người. Do vậy cần phải học cách sử dụng điều hòa đúng cách và vệ sinh điều hòa sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe.

Lắp điều hòa thẳng của chính trong phòng khách là vi phạm vào nguyên tắc phong thủy, có thể gây ảnh hưởng không tốt đến tài khí của gia đình bạn.



Không lắp đặt điều hòa thẳng cửa chính trong phòng khách

Khi lắp đặt điều hòa trong phòng khách, bạn phải đặc biệt chú ý đến phong thủy. Nguyên nhân do phòng khách chính là điểm hội tụ tài khí của cả gia đình, vì thế nếu như không lắp đặt phù hợp có thể gây ảnh hưởng đến tài vận, công danh của các thành viên trong gia đình. Khi lắp đặt điều hòa, bạn nên lưu ý không nên để điều hòa thổi thẳng vào ghế ngồi và cửa chính. Nếu như điều hòa thổi thẳng vào khu vực ghế ngồi thì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể gây ra một số bệnh về hô hấp cho người sử dụng. Hơn nữa còn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến công danh, sự nghiệp của gia chủ. Đặc biệt, cửa chính được coi là điểm tài khí của gia đình nên nếu điều hòa thổi thẳng vào cửa thì có nghĩa là tài khí sẽ bị thổi ra ngoài, kéo theo đó là làm hao tài, tán của của gia đình. Vì vậy bạn nên hết sức lưu ý khi lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách.

Nếu như gia đình đã lắp đặt điều hòa ở vị trí không hợp phong thủy thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh lại hướng điều hòa hoặc thay đổi vị trí ghế ngồi trong phòng khách. Như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo tài khí của gia đình luôn được bảo vệ trọn vẹn.