Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Máy điều hòa sử dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm điện hơn

Máy điều hòa sử dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm điện hơn


Máy điều hòa sử dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy điều hòa thế hệ cũ.



Nên sử dụng máy điều hòa công nghệ hiện đại

Nhiều người sử dụng điều hòa cho rằng, máy điều hòa chính là máy ngốn tiền bởi nó tiêu hao rất nhiều điện năng. Nhưng đó chỉ là những máy điều hòa sản xuất từ lâu đời và do người sử dụng chưa biết sử dụng điều hòa đúng cách.

Hiện nay, với sự ra đời của nhiều loại máy điều hòa sử dụng công nghệ mới thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng điều hòa không còn là nỗi lo ám ảnh tiêu tốn điện năng của bạn. Bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa để cảm nhận được sự mát mẻ dễ chịu vào mùa hè và cảm nhận được sự ấm áp vào mùa đông.

Máy điều hòa hiện nay thường sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nên khắc phục được những hạn chế và nhược điểm của máy điều hòa thế hệ cũ. Máy điều hòa thế hệ mới hiện nay mang lại hiệu quả tiết kiệm điện rất cao mà hiệu quả hoạt động lại luôn là tốt nhất.

Thêm vào đó, máy điều hòa thế hệ mới sử dụng công nghệ hiện đại ngày nay còn giúp máy điều hòa tự động làm sạch được không khí, nó có thể lọc khí rất sạch và tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc, giúp mang lại cho bạn một không gian thoải mái, dễ chịu, giúp bạn làm việc và nghỉ ngơi đạt hiệu quả cao nhất.



Hãy lựa chọn những máy điều hòa công nghệ hiện đại để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện ở mức cao nhất.

Cài đặt nhiệt độ quá thấp, đóng kín của khi sử dụng điều hòa là những sai lầm thường gặp nhất ở các gia đình.



Cài đặt nhiệt độ hợp lí để bảo vệ sức khỏe khi sử dụng điều hòa
Cài đặt nhiệt độ quá thấp

Nhiều gia đình thường cài đặt mức nhiệt thấp hơn trên điều khiển khi sử dụng điều hòa để có thể làm mát căn phòng nhanh hơn. Tuy nhiên đây lại là một quan niệm hết sức sai lầm. Khi bạn cài đặt nhiệt độ quá thấp sẽ làm cho điều hòa phải làm việc liên tục, điều này sẽ dẫn đến lượng điện năng tiêu thụ lớn hơn mà lại làm giảm tuổi thọ của điều hòa do hoạt động quá tải. Bên cạnh đó, khi bạn cài đặt nhiệt độ ở mức thấp hơn 20 độ C thì vẫn không thể thay đổi được nhiệt độ phòng trên thực tế. Vì vậy, khi sử dụng điều hòa, bạn chỉ cần lựa chọn nhiệt độ hợp lí, khoảng 24 đến 28 độ C là đã có thể làm dịu cái nóng và thư giãn thoải mái hơn.
Đóng kín cửa khi sử dụng điều hòa

Đây cũng là một sai lầm thường thấy và có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn. Khi ở trong phòng điều hòa quá lâu bạn thường có cảm giác mệt mỏi, đau đầu. Nguyên nhân là do bạn không được cung cấp lượng oxy cần thiết cho cơ thể. Theo tư vấn của các chuyên gia thì khoảng 2 đến 3 tiếng sau khi sử dụng điều hòa bạn nên ra ngoài hoặc mở cửa phòng để trao đổi không khí, tạo điều kiện cho không khí tự nhiên tràn vào phòng và đẩy không khí độc ra ngoài. Điều này rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình và người thân trong quá trình sử dụng điều hòa.