Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Phương pháp đi mua điều hòa phù hợp

Phương pháp đi mua điều hòa phù hợp

mua bán thì bạn cần bình tĩnh xác định trước chọn thời điểm thích hợp không vội vàng vào những ngày nắng nóng bởi nếu mua vào thời điểm nóng thì bạn cũng không có người lắp
Nhiều người nghĩ rằng, máy điều hòa rất tốn điện nên trước khi mua điều hòa thường phân vân rất nhiều.



Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện

Tuy nhiên, hoàn toàn có những tiêu chí giúp bạn lựa chọn được dòng máy tiết kiệm điện và giúp bạn gạt bỏ nỗi lo toan về việc máy điều hòa là máy ngốn tiền.
Bạn nên lựa chọn máy có công suất phù hợp

Muốn lựa chọn được máy điều hòa có công suất phù hợp thì bạn cần biết đến các yếu tố ảnh hưởng đến công suất điều hòa như:
Diện tích căn phòng
Số lượng người trong phòng
Số lượng đồ đạc trong phòng
Chất liệu cửa kính
Số lượng cửa kính
Hướng mặt trời của ngôi nhà

Bạn đừng nên lựa chọn điều hòa có công suất quá bé bởi nó sẽ khiến điều hòa làm việc cật lực hơn, vừa tiêu hao nhiều điện năng còn bị giảm tuổi thọ. Bạn cũng không nên lựa chọn máy điều hòa có công suất quá lớn vì nó sẽ sinh ra lãng phí điện năng.
Sử dụng điều hòa có công nghệ Inverter

Máy điều hòa sử dụng công nghệ biến tần Inverter được đánh giá là có thể tiết kiệm điện tới 50% so với máy điều hòa thông thường. Thêm vào đó, nó còn có thể làm nhiệt độ lạnh nhanh hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông nếu bạn sử dụng điều hòa 2 chiều.



Tính năng vượt trội giúp điều hòa sử dụng công nghệ Inverter có thể tiết kiệm được điện là do nó có thể tự động giảm và tăng công suất khi cần và bạn không cần phải bật hay tắt như điều hòa thông thường. Nó hoàn toàn có thể giúp bạn xua tan đi nỗi lo về tiền điện cuối tháng.

Với trẻ vừa mới tắm xong, cha mẹ nên lưu ý không cho con vào phòng điều hòa ngay bởi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.



Khi trẻ vừa tắm xong không nên cho vào phòng điều hòa

Khi vừa tắm xong là lúc thân nhiệt trẻ hạ xuống thấp hơn bình thường một chút. Thêm vào đó, tóc của trẻ ướt và cơ thể vẫn chưa ráo nước nên việc vào ngay phòng điều hòa là rất nguy hiểm. Nhiệt độ cơ thể thấp hơn bình thường, nhiệt độ trong phòng điều hòa cũng lạnh chính là nguyên nhân khiến cho điều hòa trở thành ổ bệnh cho bé.

Bé có thể bị đau đầu, viêm họng, sốt... vì nhiễm lạnh bởi điều hòa. Trẻ em sức đề kháng còn rất yếu nên khó có thể chống chọi lại được với bệnh tật hơn. Chính vì vậy, với những gia đình có trẻ nhỏ cần phải hết sức lưu ý vấn đề này.

Sau khi trẻ vừa tắm xong, hãy cho trẻ ở môi trường bên ngoài để tóc trẻ khô đi và cơ thể được ráo nước. Lúc này nhiệt độ cơ thể về lại trạng thái bình thường nên hoàn toàn có thể đảm bảo cho bé vào trong phòng điều hòa. Tuy nhiên bạn nên chú ý nhiệt độ điều hòa lúc này nên để cao khoảng trên 27 độ C, không nên để nhiệt độ thấp quá vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Với những bé còi xương và hay ốm yếu hơn thì cha mẹ cần phải hết sức lưu ý vì bé dễ ốm hơn những bé sức đề kháng khỏe hơn và dư thừa cân nặng. Đừng biến điều hòa trở thành nguyên nhân gây nên bệnh cho con em mình.