Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Cách phòng bệnh sử dụng điều hòa xe hơi

Cách phòng bệnh sử dụng điều hòa xe hơi


Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển bằng xe hơi và việc sử dụng điều hòa là không thể thay thế thì hãy tham khảo bài viết này, để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn.
1. Loại khí độc ra ngoài

Khi bạn đỗ xe hơi của mình ngoài trời nắng trong một thời gian đủ dài, nguồn nhiệt từ ánh nắng mặt trời cao có thể khiến cho lớp nhựa bên ngoài vỏ xe bị ảnh hưởng và tạo ra Benzen gây độc cho con người. Vậy nên, khi đã đậu xe ở ngoài trời nắng gắt thì bạn nên mở cửa cho các chất độc hại thoát ra ngoài rồi mới bật điều hòa. Nhằm tránh tối đa chất độc ủ trong xe cùng với gió điều hòa sẽ gây bệnh cho bạn.



Vệ sinh điều hòa xe hơi sạch sẽ sẽ giúp bạn tránh được nhiều bệnh trong quá trình di chuyển
2. Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý

Bạn có biết rằng khi bạn di chuyển giữa hai môi trường có điều kiện thời tiết khác biệt nhau trong một thời gian ngắn thì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe? Vậy trong quá trình sử dụng điều hòa trên xe ô tô, bạn chỉ nên điều chỉnh nhiệt độ chênh lệch với môi trường bên ngoài khoảng 8 – 10 độ C để tránh tình trạng sốc nhiệt.
3. Vệ sinh thường xuyên

Việc vệ sinh máy điều hòa định kỳ không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi cho xe, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu hơn mà còn giúp bạn tránh được các nguy cơ mắc bệnh do vi khuẩn có trong điều hòa.

Một lưu ý cơ bản nữa là bạn đừng nên hút thuốc trong ca bin xe vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả những người đang cùng chuyến đi với bạn.



Chúc bạn luôn khỏe mạnh và an toàn trên mọi hành trình !

Điều hòa sử dụng công nghệ biến tần Inverter có thể mang đến cho bạn một giấc ngủ yên lành suốt cả đêm. Bạn đã biết đến ưu điểm này của điều hòa Inverter chưa?



Điều hòa Inverter sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ yên lành

Thông thường, các loại máy điều hòa đều có những tiếng ồn nhất định của máy. Những chiếc máy này nếu được lắp ở căn phòng không có cửa cách âm tốt thì người sử dụng sẽ nghe thấy rất rõ. Việc nghe rõ tiếng ồn sẽ khiến cho hiệu quả làm việc và nghỉ ngơi của người sử dụng không đạt cao nhất.

Theo nhận định của chuyên gia điều hòa KS Nguyễn Bá Hường, Chuyên viên kỹ thuật – phòng Nghiên cứu và phát triển của Công ty Điện tử LG Việt Nam, điều hòa Inverter sử dụng bộ công nghệ biến tần được thiết kế mới hoàn toàn với cánh quạt trong dàn lạnh nghiêng 15 độ so với các loại máy điều hòa thông thường. Bởi vậy nó sẽ giảm thiểu tiếng ồn của máy một cách tối đa và người sử dụng sẽ không còn cảm nhận thấy có tiếng ồn hay không dù phòng có cách âm tốt hay không tốt.



Việc máy điều hòa thế hệ mới của LG không phát ra tiếng ồn sẽ đem đến cho khách hàng giấc ngủ yên lành hơn. Sau một ngày làm việc căng thẳng và bận rộn, bạn có thể thoải mái, thư giãn đắm mình trong giấc ngủ cùng với không khí trong lành, mát mẻ, khoan khoái của chiếc điều hòa LG thế hệ mới mà không phải lo về vấn đề tiền điện hay yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên mỗi chuyến đi, khi bạn di chuyển bằng ô tô thì việc sử dụng điều hòa là việc không thể thiếu nhằm mang lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, quá trình sử dụng điều hòa ô tô thường có nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Sử dụng điều hòa giống như con dao hai lưỡi, nó vừa mang lại cho bạn những lợi ích vô cùng tuyệt vời nhưng đi kèm với nó là không ít những phiền toái. Hiện nay, trên hầu hết mọi loại ô tô đều được trang bị điều hòa nhiệt độ nhằm khắc phục mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mang lại sự thoải mái cho con người. Tuy nhiên, điều hòa ô tô cũng chứa rất nhiều vi khuẩn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.



Sử dụng điều hòa trên ô tô giống như “con dao hai lưỡi”

Nếu như, người lái xe ô tô hay sử dụng nước hoa, hút thuốc lá còn khiến cho điều hòa bị ám mùi và trong khoảng thời gian sau sử dụng còn có thể tạo ra mùi hôi vô cùng khó chịu.

Vốn dĩ môi trường trong ô tô thường rất bí nên khi sử dụng điều hòa mà không được vệ sinh sạch sẽ sẽ khiến cho hệ thống lọc không khí của máy hoạt động kém và gây khó thở, cơ thể bị ủ bệnh do vi khuẩn. . . sẽ tạo nên những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Hay khi bạn đi ô tô giữa trời nắng nóng, bạn điều chỉnh điều hòa trong xe ô tô về mức nhiệt thấp để bạn có thể cảm thấy dễ chịu. Nhưng sau đó bạn lại bước ra ngoài môi trường bên ngoài và đối diện với cái nắng nóng gay gắt có thể sẽ khiến cho cơ thể không kịp thích ứng và gây nên hiện tượng sốc nhiệt.

Bạn phải thường xuyên vệ sinh điều hòa và vệ sinh xe ô tô để cho điều hòa nhiệt độ trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn trong mỗi chuyến đi.