Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Vì sao bao dưỡng điều hòa cần kiểm tra máy trước

Vì sao bao dưỡng điều hòa cần kiểm tra máy trước


Bảo dưỡng là công việc không thể không làm nếu muốn máy điều hòa hoạt động ổn định và tăng độ bền lâu dài cho máy.



Kiểm tra toàn bộ hoạt động của máy điều hòa trước khi bảo dưỡng

Thời gian để bảo dưỡng máy điều hòa tốt nhất nên trong khoảng từ 4-6 tháng 1 lần. Khi bảo dưỡng điều hòa, công việc trước tiên và phải kiểm tra toàn bộ hoạt động của máy rồi mới tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng các bộ phận khác trong máy điều hòa.
Vì sao lại cần phải kiểm tra tổng thể hoạt động của máy điều hòa trước khi bảo dưỡng?

Công việc kiểm tra toàn bộ lại hoạt động của máy như thế này sẽ giúp nhân viên bảo dưỡng điều hòa sẽ dễ dàng nhận định và phát hiện ra những sự cố hay hỏng hóc gì đang tồn tại trong máy của bạn và những sự cố hỏng hóc gì có khả năng sẽ xảy ra. Có như vậy nhân viên bảo dưỡng điều hòa mới có thể phân tích, tìm ra nguyên nhân và cách sửa chữa những sự cố đó.

Việc sử dụng điều hòa mà không bảo dưỡng thường xuyên chắc chắn sẽ rất dễ sinh ra những hỏng hóc. Đó có thể là những lỗi hỏng như:
Rò rỉ nước
Rò rỉ gas
Điều hòa không mát
Điều hòa mát rất chậm
Điều hòa phát ra tiếng kêu
...



Bởi vậy, công việc kiểm tra toàn bộ hoạt động của điều hòa là rất quan trọng. Nó vừa giúp cho nhân viên bảo dưỡng sửa chữa điều hòa dễ dàng tìm ra nguyên nhân và cách xử lý cũng như dễ dàng cho khách hàng trong việc kiểm tra nhân viên và biết được nguyên nhân hỏng hóc để có cách sử dụng đúng hơn về sau.

Điều hòa muốn hoạt động ổn định lâu dài thì phải cần được bảo dưỡng thường xuyên. Bạn có biết quy trình bảo dưỡng máy điều hòa gồm những công đoạn nào?



Quy trình bảo dưỡng điều hòa cần được làm cẩn thận

Chúng tôi xin giới thiệu các công đoạn cần có trong quá trình bảo dưỡng điều hòa.
Kiểm tra tổng quát hoạt động của máy
Vệ sinh bộ phận dàn lạnh của máy
Vệ sinh bộ phận dàn nóng của máy điều hòa
Đo lường gas và tiến hành nạp gas nếu cần thiết
Chạy nghiệm thu để kiểm tra tổng thể lại một lần nữa.

Khách hàng, người tiêu dùng sử dụng máy điều hòa cũng cần phải biết những quy trình đơn giản bắt buộc phải có của việc bảo dưỡng điều hòa để có thể so sánh, đối chiếu cũng như đặt câu hỏi thắc mắc đối với nhân viên bảo dưỡng điều hòa.

Hiện nay, bên cạnh những trung tâm uy tín về sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa như Vietfix.vn thì còn có những địa chỉ lừa đảo khách hàng nhằm kiếm tiền một cách nhanh gọn của khách hàng. Do đó, những người sử dụng điều hòa cần phải trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về điều hòa, về quy trình bảo dưỡng điều hòa để còn kiểm tra việc bảo dưỡng của thợ bảo dưỡng.

Trên đây là những công đoạn trong quá trình bảo dưỡng điều hòa của chúng tôi. Những bước bảo dưỡng này tuy đơn giản nhưng cần phải làm hết sức cẩn thận, nghiêm túc để tránh để lại cho máy những trục trặc hay hỏng hóc gì.