Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Sử dụng điều hòa đúng cách bảo vệ da đẹp hơn

Sử dụng điều hòa đúng cách bảo vệ da đẹp hơn


Bạn có biết, nếu sử dụng điều hòa không đúng cách thì làn da của bạn rất dễ bị ảnh hưởng, đặc biệt là làn da nhạy cảm của phụ nữ.




Sử dụng điều hòa đúng cách để bảo vệ làn da

Làn da của phụ nữ là điều rất quan trọng, nếu như da bị tổn thương thì trông nhan sắc của chị em sẽ bị đi xuống thậm tệ. Hiện nay nhiều chị em văn phòng phải làm việc trong môi trường điều hòa. Nếu như không biết cách sử dụng điều hòa hợp lý thì làn da bị tổn thương là điều không thể tránh khỏi.
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn mẹo sử dụng điều hòa đúng cách giúp bảo vệ làn da.
Không nên cài đặt nhiệt độ điều hòa quá thấp bởi nó sẽ làm khô da của bạn. Nhiệt độ càng thấp thì điều hòa càng hút ẩm mạnh hơn và hơi nước trên cơ thể cũng bị bốc hơi rất nhanh. Việc mất nước trên cơ thể sẽ khiến da bị khô, bong vẩy trắng và xuất hiện sần sùi, thô ráp.
Nên vệ sinh điều hòa thường xuyên để vi khuẩn không bám lên da và ảnh hưởng đến sức khỏe.
Không nên để biên độ nhiệt chênh lệch quá lớn giữa môi trường điều hòa và môi trường bên ngoài điều hòa bởi điều đó dễ làm da bị tổn thương.
Khi đi ra ngoài nắng về không được bước vào phòng điều hòa ngay, đặc biệt là phòng điều hòa nhiệt độ thấp bởi làn da sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.



Trên đây là một số những cách sử dụng điều hòa đúng giúp cho chị em phụ nữ có thể bảo vệ được làn da nhạy cảm của mình.

Dưới đây là những lưu ý nhỏ mà bạn cần biết khi lắp đặt điều hòa ở phòng khách để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ của căn phòng.



Lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa hợp lí để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng
Lựa chọn công suất phù hợp

Để điều hòa có thể sử dụng hiệu quả thì công suất chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến. Một chiếc điều hòa có công suất phù hợp với không gian sử dụng sẽ giúp điều hòa không phải hoạt động quá tải, nhờ đó mà hiệu quả hoạt động cũng được đảm bảo. Bạn không nên lựa chọn điều hòa có công suất nhỏ hơn hoặc công suất quá lớn so với diện tích phòng vì như thế có thể gây hại cho quá trình điều hòa. Theo các chuyên gia thì một căn phòng có diện tích từ 9 đến 15m2 thì điều hòa có công suất 1 HP là phù hợp, với những căn phòng có diện tích lớn hơn. khoảng 20 đến 30 m2 thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm điều hòa có công suất 2 HP.
Lựa chọn vị trí lắp đặt dàn lạnh hợp lí

Phòng khách là nơi gia đình sử dụng để tiếp khách, vì vậy dàn lạnh lắp đặt trong phòng khách phải vừa đảm bảo hiệu quả sử dụng, vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Khi lắp đặt, bạn không nên để luồng gió điều hòa thổi trực tiếp vào vị trí tiếp khách. Như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và của khách. Tốt nhất, bạn nên tối ưu hướng gió vào vị trí thường xuyên sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, điều hòa cho phòng khách cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Để thực hiện điều này, bạn có thể lựa chọn những dòng điều hòa thể hệ mới với thiết kế đẹp, sang trọng. Như vậy vừa tăng thêm vè đẹp cho phòng khách, vừa hài hòa với kiến trúc căn nhà, làm tôn lên vẻ sang trọng cho gia đình bạn.