Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Sử dụng điều hòa không đúng có thể gây tử vong cho trẻ

Sử dụng điều hòa không đúng có thể gây tử vong cho trẻ


Chỉ cần một chút sơ xảy chủ quan là điều hòa có thể là nhân tố dẫn đến tử vong cho trẻ sơ sinh.



Điều hòa có thể dẫn đến tử vong cho trẻ sơ sinh

Với những gia đình có trẻ sơ sinh nên hạn chế cho bé nằm ở phòng điều hòa, đặc biệt là những lúc bé ngủ để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất cho trẻ. Sức đề kháng của trẻ sơ sinh rất yếu nên chỉ cần một chút lạnh từ điều hòa, sự tấn công cả vi khuẩn hay nấm mốc cũng làm bé bị mắc bệnh về đường hô hấp, thậm chí nặng hơn còn có thể dẫn đến tử vong.
Vì sao điều hòa có thể dẫn đến tử vong cho trẻ sơ sinh

Khi bé ngủ trong phòng điều hòa, mẹ cần phải hết sức chú ý vì bé có thể rất dễ bị cảm lạnh. Đặc biệt khi vào ban đêm, khi bé ngủ say thì rất khó phản ứng lại với nhiệt độ lạnh của điều hòa. Nhiệt độ ngoài trời vào ban đêm sẽ mát hơn ban ngày, nếu không tăng nhiệt độ điều hòa lên thì nguy cơ bé bị cảm lạnh rất cao.

Trường hợp mẹ không giữ đủ ấm cho cơ thể của bé thì bé như mặc quần áo ấm, cuốn chăn vào bụng cho bé thì bé khả năng bé bị nhiễm lạnh và dẫn đến tử vong rất cao.



Do vậy, để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của bé thì mẹ không nên cho bé nằm trong phòng điều hòa khi ngủ. Nếu để bé trong phòng điều hòa thì nhiệt độ phải cài đặt trên 29, 30 độ C

Những dòng điều hòa tiên tiến hiện nay hầu hết đều hướng đến chức năng thanh lọc không khí cho người sử dụng. Vậy việc thanh lọc không khí ở điều hòa có ý nghĩa như thế nào?
1. Đảm bảo sức khỏe

Đây là tiêu chí mà hầu hết tất cả các nhà sản xuất điều hòa đều hướng đến để phục vụ cho khách hàng của mình. Nếu như điều hòa nhiệt độ của các model cũ thường chỉ tính đến việc điều chỉnh nhiệt độ cho căn phòng, nhằm giải quyết các vấn đề của thời tiết, thì ngày nay, điều hòa nhiệt độ được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại ngày càng hoàn thiện mình. Không chỉ mong muốn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn đảm bảo được sức khỏe.



Điều hòa có chức năng lọc không khí giúp đảm bảo sức khỏe cho bạn

Điều hòa nhiệt độ có chức năng thanh lọc không khí sẽ tạo ra một bầu không khí trong lành, giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn. Đối với chức năng này, máy điều hòa sẽ giúp chúng ta tránh được các bệnh về hô hấp, cảm cúm, các bệnh viêm da. . .vốn xuất phát từ các nguồn vi khuẩn có trong môi trường tự nhiên.
2. Tạo cảm giác thoải mái

Một bầu không khí sạch mát, trong lành bao giờ cũng mang lại cảm giác phấn chấn và sự hài lòng. Đối với điều hòa nhiệt độ có chức năng thanh lọc không khí, người sử dụng có thể yên tâm sinh hoạt trong một môi trường sạch sẽ, không bụi bẩn.
3. Bảo vệ môi trường

Máy điều hòa nhiệt độ thanh lọc không khí sẽ diệt các vi khuẩn gây bệnh, hút các bụi bẩn vào máy để tránh xa con người. Vì vậy điều này sẽ góp phần bảo vệ môi trường nếu bạn biết tận dụng chức năng tuyệt vời này của máy điều hòa nhiệt độ hiện đại