Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Phòng điều hòa làm việc nên chú ý massage

Phòng điều hòa làm việc nên chú ý massage


Những chị em hay phải ngồi trong phòng điều hòa làm việc nên chú ý massage da mặt thường xuyên thì da cũng được bảo vệ hơn.



Thường xuyên massage da mặt để bảo vệ da tốt hơn

Chị em ngồi làm việc nhiều trong phòng điều hòa, da chắc chắn sẽ khô và thô ráp hơn với những chị em không làm việc trong phòng điều hòa. Bởi vậy, chị em cần tìm ra những cách giúp làn da được bảo vệ hơn.

Các cụ xưa có câu ” Nhất dáng nhì da”. Điều đó đã cho thấy được tầm quan trọng của làn da. Nếu sở hữu một làn da thô ráp và bong vảy thì chắc chắn chị em sẽ cảm thấy mất tự ti hơn rất nhiều khi giao tiếp với người đối diện. Nếu nguyên nhân khô da đến từ điều hòa thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

Một trong những cách khắc phục khô da từ điều hòa là bạn hãy thường xuyên massage da mặt. Mỗi tuần, bạn nên đến các trung tâm massage da mặt một lần để phục hồi lại những mô da bị tổn thương. Thêm vào đó, hàng ngày bạn hãy massage da của mình bằng kem dưỡng da từ hoa hồng hay hoa cúc đều rất tốt.



Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều là massage da mặt trong lúc tâm tư thư thái và tay bạn cần phải sạch thì mới đảm bảo cho làn da của bạn. Nếu tay bạn chưa đảm bảo vệ sinh thì chắc chắn vi khuẩn bám trên tay sẽ xâm nhập sang da mặt và tiếp tục khiến cho da mặt trở nên xấu đi.

Với những chị em hay phải làm việc trong phòng điều hòa thì làn da bị tổn thương là điều rất khó tránh khỏi. Bởi vậy, chị em cần phải có những biện pháp để chăm sóc da tốt hơn.



Thức uống bổ dưỡng sẽ giúp bạn chăm sóc da tốt hơn

Ngồi lâu trong phòng điều hòa, chị em rất dễ bị tổn thương làn da vì điều hòa hút nước quá nhiều. Trong những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số cách để bảo vệ da như:
Tăng cường lượng nước vào trong cơ thể
Đắp mặt nạ dưỡng da
Sử dụng kem dưỡng ẩm
Mát xa da mặt thường xuyên

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một phương pháp bảo vệ da nữa, đó là sử dụng thức uống bổ dưỡng. Việc sử dụng thức uống bổ dưỡng sẽ giúp cho làn da của bạn được bảo vệ hơn trông thấy.

Ngoài việc uống nước lọc, bạn hãy sử dụng các loại đồ uống có nhiều chất dinh dưỡng như các loại trà ướp hoa cúc, nước chanh pha mật ong. Bạn cũng có thể uống nước ép từ ổi, cà rốt, táo, cam… để phục vụ cho việc làn da được cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất hơn.

Được bổ sung vitamin và khoáng chất, chắc chắn làn da sẽ được bảo vệ tốt hơn trước tác động hút ẩm của điều hòa cũng như của các loại vi khuẩn hay nấm mốc có thể bấu víu vào da của bạn. Mỗi ngày bạn hãy thực hiện thực đơn của mình thật đều đặn thì hiệu quả mang lại sẽ rất cao.