Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Các tính năng của điều hòa tiết kiệm điện

Các tính năng của điều hòa tiết kiệm điện

Chúng ta thường chỉ nghe theo quảng cáo mà chưa biết các tính năng của điều hòa tiết kiệm điện gồm những gì? bạn có muốn hiểu sâu về nó
Bạn có biết, điều hòa sử dụng công nghệ biến tần có thể tiết kiệm tới 50% điện năng?



Điều hòa Inverter có thể tiết kiệm tới 50% điện năng

Nhiều người sử dụng điều hòa cảm thấy lo lắng vì máy điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng. So với các thiết bị điện tử điện lạnh khác thì điều hòa tiêu tốn hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong những tháng cao điểm mùa hè thì số tiền điện phải đóng hàng tháng càng khiến cho nhiều bà nội trợ cảm thấy sợ hãi.

Tuy nhiên, máy điều hòa biến tần Inverter có thể tiết kiệm tới tối đa 50% điện năng, có thể giúp bạn gạt bỏ được nỗi lo về việc điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng như bây giờ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với công nghệ biến tần cho phép tự động ngưng – phát khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mức yêu cầu. Điều này hoàn toàn khác biệt so với điều hòa thông thường và giúp bạn có thể tiết kiệm được điện.

Nếu bạn sử dụng điều hòa đúng cách thì nó có thể tiết kiệm được đến mức tối đa.


Bạn không nên cài đặt nhiệt độ ở mức quá thấp.
Tắt điều hòa khi không có người sử dụng. Nếu không sử dụng trong một thời gian thì nên tắt nguồn điều hòa.
Thường xuyên vệ sinh điều hòa để đảm bảo sạch sẽ. Điều hòa sạch sẽ cũng giúp điều hòa đỡ tiêu hao nhiều năng lượng điện hơn.
Hạn chế để các đồ đạc tỏa hơi nóng ở cạnh điều hòa và trong phòng điều hòa như bóng đèn, tủ lạnh, tivi...
Cửa sổ nên được che bằng rèm để tránh ánh nắng mặt trời làm tăng nhiệt độ trong phòng.

Hiện nay, người tiêu dùng thường tìm đến với các loại máy điều hòa sử dụng công nghệ Inverter bởi nó đang sở hữu những tính năng vượt trội.



Điều hòa Inverter có tính năng đặc biệt

Ngày càng có nhiều người sử dụng điều hòa hơn. Điều hòa đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình vào mùa hè này bởi vấn đề điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng đã không còn ám ảnh người tiêu dùng.

Điều hòa sử dụng công nghệ Inverter hoàn toàn đánh trúng được tâm lý của người sử dụng khi có thể tiết kiệm từ 30-50% mức tiêu thụ điện năng so với điều hòa thông thường. Nó có thể cho phép tự động điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác hơn và bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng, nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ở mức bạn yêu cầu, nó sẽ không có trường hợp quá nóng hay quá lạnh khiến bạn phải tự tay điều chỉnh lại nhiệt độ.

Điều hòa sử dụng công nghệ biến tần này có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng bởi nó có thể tự động ngưng lại khi nhiệt độ trong phòng đã đủ độ lạnh. Nhờ đó, người sử dụng có thể sảng khoái với luồng không khí trong lành và sạch sẽ.

Điều hòa sử dụng công nghệ Inverter còn tiết kiệm điện hơn ở chỗ nó làm lạnh rất nhanh chóng. Ngay khi điều hòa bật lên thì máy sẽ cung cấp cho căn phòng của người sử dụng điều hòa một lượng nhiệt làm lạnh. Nó cho phép độ lạnh trong phòng đạt mức nhiệt độ yêu cầu một cách nhanh hơn.