Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Đắp mặt lạ trong phòng điều hòa

Đắp mặt lạ trong phòng điều hòa


Chị em phụ nữ làm việc nhiều trong phòng điều hòa sẽ khiến làn da bị tổn thương rất nhiều. Liệu có cách nào có thể khắc phục điều hòa?



Nên chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ

Chị em phụ nữ làm việc trong phòng điều hòa có cái lợi là không phải tiếp xúc với nắng, mưa, khói bụi của môi trường bên ngoài nên làn da không bị đen sạm đi. Thế nhưng, cái gì cũng có 2 mặt của nó, việc chị em thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa sẽ khiến cho làn da của chị em bị khô đi rất nhiều.

Điều hòa có thể hút ẩm mạnh làm lượng nước trong cơ thể bốc hơi đi rất nhanh. Do vậy, ngoài việc phải uống nhiều nước để bổ sung lượng nước đã mất thì chị em nên chăm sóc da mỗi ngày để da được khỏe mạnh hơn.

Chị em nên đắp mặt nạ thường xuyên vào mỗi buổi tối. Có thể là mặt nạ sữa chua, mặt nạ từ củ quả như cà rốt, bí đỏ,… Việc đắp mặt nạ có thể làm cho da đẹp hơn, da khỏe hơn và quan trọng là nó được tăng sức đề kháng, giúp cho sự hút ẩm của điều hòa không thể tấn công khiến làn da của chị em bị tổn thương.



Việc mát xa da mặt hàng ngày cũng khiến cho các mạch máu được lưu thông tốt hơn, chị em sẽ tươi trẻ lâu hơn và chống được sự lão hóa bởi các tác nhân bên ngoài.

Làn da với chị em phụ nữ là vô cùng quan trọng. Sẽ thật mất tự tin với những chị em phải làm việc văn phòng da bị khô do tác động từ điều hòa.



Bí quyết chăm sóc da trong phòng điều hòa

Mùa hè với thời tiết nóng bức, dân đi làm văn phòng khó có thể làm việc trong môi trường không có điều hòa. Điều hòa sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhưng cùng với đó , nó cũng có những tác hại đến làn da của chị em phụ nữ.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin mách cho bạn một số bí quyết chăm sóc da để da không bị khô.
1. Tăng cường uống nước

Uống nhiều nước sẽ giúp cho cơ thể được tăng cường lượng nước giúp bổ sung những lượng nước bị mất đi bởi điều hòa.

Bạn có thể uống nước lọc, nước ép trái cây hay sữa tươi đều được. Uống nhiều nước ép trái cây và sữa tươi có thể giúp bạn tăng cường vitamin và chất khoáng giúp cho cơ thể được tăng cường sức đề kháng hơn và có khả năng chống lại bệnh tật tốt hơn.
2. Đắp mặt nạ và mát xa da mặt thường xuyên

Chị em nên thường xuyên đắp mặt nạ bằng các hỗn hợp tự nhiên từ rau củ quả để da mặt được tái tạo và bổ sung nhiều chất bổ hơn. VIệc đắp mặt nạ sẽ giúp cho da được bảo vệ và ngăn ngừa sự lão hóa do tác động từ môi trường bên ngoài.
3. Sử dụng kem dưỡng ẩm

Chị em nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da để da được bảo vệ trước sự hút ẩm của điều hòa.