Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Những nguyên nhân cần khắc phục điều hòa không mát

Những nguyên nhân cần khắc phục điều hòa không mát

Bạn chỉ biết rằng điều hòa không mát nhưng những nguyên nhân chính của nó là do đâu phải làm như thế naod phương pháp khắc phục kịp thời giúp bạn giảm chi phí

Trong bài viết trước, chúng tôi đã đề cập đến 2 nguyên nhân có thể khiến cho điều hòa nhà bạn không mát sau một thời gian sử dụng, đó là bộ lọc không khí và máy nén điều hòa.



Những nguyên nhân khiến điều hòa không mát


Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục đề cập đến một số nguyên nhân khác khiến điều hòa nhà bạn không mát để bạn còn tìm ra cách khắc phục nhanh chóng nhất. Điều này giúp cho quá trình sử dụng điều hòa nhà bạn không bị gián đoạn.

Nguyên nhân nằm ở ống dẫn ga lạnh


Nếu ống dẫn ga lạnh bị bẩn thì chắc chắn điều hòa nhà bạn không thể mát bởi bởi cản trở quá trình nạp ga vào bên trong. Do vậy, bạn cần thường xuyên phải bảo dưỡng điều hòa và quan trọng nhất là vệ sinh đường ống dẫn ga lạnh này để nó được sạch sẽ, giúp cho điều hòa làm mát được liên tục và không khí lạnh tỏa ra không bị nhiễm bẩn.

Nguyên nhân có thể ở cầu chỉ nội tuyến


Nếu điều hòa không mát, bạn có thể kiểm tra cầu chì nội tuyến này. Ở một số điều hòa thì cầu chì này có thể tháo rời được, do vậy bạn chỉ cần rút phích cắm của điều hòa ra. Kiểm tra nếu thấy cầu chì này bị rỉ, bị hỏng thì bạn hãy mua cầu chì mới và thay thế chúng.
Nguyên nhân có thể ở nhiệt kế của điều hoà



Bạn hãy kiểm tra cả nhiệt kế của điều hòa vì nếu như nhiệt kế bị hỏng thì điều hòa sẽ không nhận được tín hiệu bạn chuyển từ điều khiển điều hòa nên không thể đưa ra được nhiệt độ chính xác. Do vậy, bạn hãy kiểm tra lại.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy lạnh nhà bạn sau một thời gian sử dụng không thấy mát. Bạn đang đắn đo phân vân không biết nguyên nhân vì đâu.



Điều hòa không mát? – Do đâu?


Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra giúp bạn một số những nguyên nhân khiến điều hòa bị hỏng để bạn còn biết cách khắc phục kịp thời. Việc khắc phục kịp thời sự cố hỏng hóc của máy điều hòa sẽ khiến cho quá trình sử dụng điều hòa nhà bạn không bị gián đoạn.
Nguyên nhân có thể ở bộ lọc

Bộ lọc không sạch là nguyên nhân khiến cho điều hòa có hiện tượng không mát sau một thời gian sử dụng. Bộ lọc bị bẩn bởi bụi bặm và vi khuẩn bám vào sẽ là nguyên nhân khiến cho không khí lạnh bị bít lỗ và khó có thể chuyển hết ra ngoài. Do vậy, bạn nên vệ sinh bộ lọc thường xuyên để giúp cho tấm lưới lọc được sạch sẽ. Điều này vừa làm cho điều hòa hoạt động tốt hơn, vừa khiến cho luồng không khí tỏa ra trong lành hơn.
Nguyên nhân có thể nằm ở máy nén

Máy nén điều hòa là bộ phận quan trọng của điều hòa giúp tạo ra không khí lạnh. Nếu điều hòa không mát, bạn hãy kiểm tra lại hoạt động của máy nén. Máy nén bị hỏng thì bạn ngay lập tức gọi đến trung tâm sửa chữa điều hòa để nhận được sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình nhất. Đồng thời sửa chữa nhanh cũng sẽ làm cho điều hòa nhà bạn không là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy khó chịu và bức bối khi chúng hỏng giữa lúc thời tiết nóng nực.