Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Nên lựa chọn điều hòa có nhãn tiết kiệm năng lượng

Nên lựa chọn điều hòa có nhãn tiết kiệm năng lượng


Bạn muốn sử dụng loại điều hòa nào tiết kiệm năng lượng giúp bạn gạt bỏ nỗi lo lắng về tiền điện cuối tháng. Bạn hãy lựa chọn loại điều hòa nào có dán nhãn tiết kiệm năng lượng trên sản phẩm.



Nên lựa chọn điều hòa có nhãn mác tiết kiệm năng lượng

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại điều hòa dán nhãn tiết kiệm năng lượng. Những loại máy điều hòa như vậy sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các loại điều hòa thông thường.

Việc dán nhãn mác tiết kiệm năng lượng sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được sản phẩm tiết kiệm được năng lượng để lựa chọn được cho mình đúng sản phẩm điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hơn.

Tuy nhiên hiện nay vẫn còn một số loại điều hòa chưa dán nhãn mác tiết kiệm năng lượng vì còn thiếu cơ quan thử nghiệm nên các nhãn hàng khác vẫn chưa thể áp dụng được .

Khi mua hàng, người tiêu dùng nên chú ý xem nhãn mác như thế nào. Sẽ có những trường hợp điều hòa dán nhãn mác nhưng là nhãn mác giả sẽ làm cho người tiêu dùng bị phân vân và hoang mang.



Người tiêu dùng nên tìm hiểu thật kĩ qua mạng, qua tổng đài tư vấn điều hòa và qua nhân viên tư vấn bán hàng. Những người có kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được loại điều hòa đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa là một vật dụng tiêu tốn khá nhiều điện năng nên sử dụng điều hòa như thế nào cho tiết kiệm là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm.



Tận dụng cửa sổ để làm mát cho ngôi nhà thay vì sử dụng điều hòa
Hạn chế dùng điều hòa vào ban đêm

Ban đêm là khoảng thời gian thời tiết mát mẻ nhất và cơ thể bạn cũng không cần đòi hỏi mức nhiệt quá thấp như ban ngày. Vì vậy, hạn chế sử dụng điều hòa vào ban đêm là phương pháp giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Trước khi đi ngủ khoảng 1 đến 2 tiếng, bạn có thể bật điều hòa để làm lạnh cho không khí trong phòng, để khi đi ngủ bạn có thể tắt điều hòa và sử dụng quạt điện thông thường. Phương pháp này vừa giúp đảm bảo giấc ngủ mà vẫn có tác dụng tiết kiệm điện hiệu quả.
Tăng cường sử dụng cửa sổ và thiết bị làm mát di động

Nếu như có ít người tập trung trong phòng mà bạn chỉ có nhu cầu làm mát cho khu vực đấy thôi thì chúng tôi khuyên bạn tốt nhất là nên sử dụng các thiết bị làm mát di động. Vì theo như nghiên cứu của các chuyên gia thì thiết bị làm mát lưu động tiêu thụ lượng điện năng chỉ bằng 50% lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng điều hòa. Vì vậy, trong những trường hợp bạn chỉ có nhu cầu làm mát một khu vực nhất định thì không nên sử dụng điều hòa. Bên cạnh đó, nếu như thời gian sử dụng là buổi tối thì bạn nên tận dụng cửa sổ. Mở cửa sổ và cảm nhận những cơn gió tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của bạn mà lại có tác dụng tiết kiệm điện cho gia đình.