Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Những loại điều hòa bảo vệ da

Những loại điều hòa bảo vệ da


Nắm được tình trạng phổ biến mà ai cũng gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa là da bị khô nghiêm trọng, nhà sản xuất điều hòa LG đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng điều hòa mới LG Skin Care nhằm khắc phục tình trạng khô da cho người sử dụng.

Với máy điều hòa nhiệt độ thông thường, khi sử dụng quá 8 tiếng mỗi ngày làn da của bạn sẽ bị mất nước nghiêm trọng dẫn đến tình trạng khô ráp, nứt nẻ. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đã đưa những biện pháp nhằm khắc phục lại tình trạng này như uống nhiều nước, sử dụng kem dưỡng ẩm. . .nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để thực hiện chúng hàng ngày. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất điều hòa LG đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm LG Skin Care nhằm chăm sóc làn da cho người sử dụng.



Điều hòa LG Skin Care là người bạn thân thiện của làn da

Đối với điều hòa LG Skin Care thì khi khởi động, máy sẽ vừa làm mát vừa thực hiện chức năng tạo ẩm cho cơ thể bạn, khắc phục tình trạng mất nước cho da, giữ được độ ẩm ổn định cho bạn trong môi trường điều hòa. Cùng với quá trình tạo gió cho căn phòng thì điều hòa LG Skin Care còn phun ra môi trường những bụi nước nano siêu nhỏ và thấm vào da người sử dụng. Với kích thước siêu nhỏ, nên các nano nước này có thể dễ dàng thâm nhập vào các lỗ chân lông để làm tạo ẩm cho da.



Việc tạo ra độ ẩm cần thiết cho cơ thể trong môi trường điều hòa còn giúp bạn tránh được các tình trạng như rát họng, rát mắt, khô tóc khi thường xuyên sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Bảo dưỡng điều hòa là công việc nên được làm thường xuyên để chăm sóc và bảo quản máy điều hòa một cách tốt nhất.



Bảo dưỡng điều hòa là công việc nên làm thường xuyên

Công việc bảo dưỡng điều hòa nên được làm khoảng 4-6 tháng một lần. Điều hòa được bảo dưỡng thường xuyên sẽ hoạt động rất ổn định, trơn tru và không làm cho quá trình sử dụng điều hòa của bạn cùng gia đình bị gián đoạn.

Công việc bảo dưỡng điều hòa thường phải nhờ đến trung tâm về lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa. Tuy nhiên, khách hàng – người sử dụng điều hòa cũng nên biết bảo dưỡng điều hòa là như thế nào và khi bảo dưỡng điều hòa cần có những thiết bị nào phục vụ.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số những thiết bị chính cần có trong quá trình bảo dưỡng máy điều hòa mà các trung tâm bảo dưỡng hay sử dụng.
Các chất tẩy rửa chuyên dụng để tẩy rửa những bụi bẩn, ố bẩn giúp máy điều hòa được vệ sinh sạch sẽ hơn.
Máy bơm nước có áp lực được dùng để xịt rửa dàn lạnh và dàn nóng. Bình xịt này có áp lực nước rất lớn giúp các bụi bẩn bị loại bỏ nhanh chóng.
Các thiết bị đo lường gas để xem lượng gas còn lại trong bình là bao nhiêu. Nếu gas còn ít không đủ dùng thì sẽ được nạp bổ sung gas mới.
Bình gas để bơm gas khi điều hòa hết gas.

Trên đây là một số các thiết bị chuyên phục vụ trong quá trình bảo dưỡng máy điều hòa. Người tiêu dùng cũng cần phải nhận biết được chúng để có những thắc mắc kịp thời trong quá trình bảo dưỡng.