Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Không lên đóng cửa kín trong điều hòa quá lâu

Không lên đóng cửa kín trong điều hòa quá lâu

Bạn ở trong phòng kín quá lâu khiến bạn luôn có cảm giác mệt mỏi theo chúng tôi bạn lên xả strees sau mỗi giờ ngồi điều hòa lên đi lại cho thông thoáng

Phòng điều hòa mà đóng cửa kín mít thường xuyên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác mệt mỏi vì thiếu sức sống.



Đóng kín cửa phòng mang lại cảm giác mệt mỏi

Nhiều người cho rằng, phòng điều hòa phải cần khép kín và đóng cửa thường xuyên càng tốt. Theo quan niệm của họ thì việc đóng kín cửa phòng điều hòa sẽ:
Không cho bụi bặm ô nhiễm bên ngoài xâm nhập vào phòng.
Không cho muỗi có cơ hội vào phòng để đốt và truyền bệnh.
Không cho không khí lạnh của điều hòa thoát ra. Không khí lạnh của điều hòa mất đi sẽ làm cho điều hòa phải mất sức làm lạnh nhiều hơn nữa gây tốn điện năng.

Do vậy, một số người sử dụng điều hòa thường xuyên đóng kín cửa nhưng thực tế, việc đóng kín cửa không tốt một chút nào, ngược lại nó còn đem đến cho bạn cảm giác mệt mỏi. Việc đóng kín cửa phòng điều hòa thường xuyên sẽ khiến cho:
Căn phòng trở nên bức bí vì không khí không được lưu thông.
Người sử dụng cảm thấy mệt mỏi và khó thở vì không khí trong phòng điều hòa thiết oxy và quá thừa Co2.
Vi khuẩn nấm mốc sẽ dễ dàng sinh sôi phát triển bởi không có ánh nắng sớm tiêu diệt chúng, từ đó chúng sẽ có điều kiện xâm nhập vào cơ thể người sử dụng và tồn tại lâu dần trong cơ thể, đến một lúc nào đó nó sẽ sinh ra bệnh tật.



Phòng điều hòa bạn không nên đóng kín mít thường xuyên nhưng cũng không nên mở cửa nhiều như ở phòng thường. Chỉ nên mở cửa vào buổi sáng sớm khi chưa bụi và ánh nắng chưa gay gắt làm cho nhiệt độ phòng tăng cao.

Điều hòa mini là một sản phẩm đang được săn đón trong hè 2014, vậy điều gì tạo nên sức hút cho sản phẩm này? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời!
1. Giá thành thấp

Chỉ với số tiền rất rẻ từ 120 – 400 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa mini nhằm tránh nóng cho hè. Nếu như điều hòa treo tường có giá cả tương đối cao mà không phải ai cũng đủ tiền để sắm thì điều hòa mini lại được nhiều người lựa chọn vì nằm trong khả năng tài chính.



Điều hòa mini có rất nhiều ưu điểm phù hợp cho người hay di chuyển
2. Không mất công lắp đặt, vận chuyển cồng kềnh

Ngay cả cái tên của sản phẩm này cũng thể hiện được hình thức bên ngoài – mini. Sản phẩm điều hòa mini với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn chỉ cần sử dụng vài cục pin hoặc cắm trực tiếp vào cổng nối laptop là có thể sử dụng máy. Hoàn toàn không mất công lắp đặt phức tạp, khi mua cũng khá nhanh gọn.
3. Tiện dụng

Điều hòa mini hoạt động chỉ cần có pin, có máy tính và nước mát là có thể hoạt động “ngon lành”. Với đặc thù này, điều hòa mini có thể theo bạn đi đến bất kỳ nơi đâu, tại mọi điều kiện địa hình khác nhau, chúng đều có thể phục vụ bạn.
4. Chi phí sử dụng rẻ

Nếu như điều hòa thông thường vốn rất ngốn điện gây nên tốn kém thì điều hòa mini lại ngược lại – vô cùng tiết kiệm khi sử dụng. Chỉ với vài cục pin tiểu hoặc nguồn điện từ máy tính là chiếc máy điều hòa này có thể vận hành tốt.

Bên cạnh đó, điều hòa mini thường có thiết kế rất bắt mắt nên được đông đảo bộ phận học sinh, sinh viên lựa chọn – đối tượng chưa đủ khả năng tài chính để sắm một chiếc điều hòa lớn.

Điều hòa mini là một sản phẩm với rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời phù hợp cho những ai thường xuyên di chuyển.