Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Loại điều hòa bảo vệ sức khỏe tốt hơn

Loại điều hòa bảo vệ sức khỏe tốt hơn


Một nhận định từ chuyên gia điều hòa là điều hòa sử dụng công nghệ biến tần Inverter có thể bảo vệ sức khỏe người sử dụng tốt hơn những máy điều hòa thông thường khác.



Điều hòa Inverter bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Điều hòa Inverter được nhiều người biết đến với tính năng vượt trội là tiết kiệm điện được tối đa đến mức 50%. Nếu như bạn sử dụng đúng cách thì điều này hoàn toàn đúng. Đây là lý do chính nhiều người đã lựa chọn cho mình điều hòa Inverter này. Tuy nhiên bên cạnh đó, điều hòa sử dụng công nghệ biến tần Inverter còn một tính năng ưu việt nữa, đó là có thể bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng điều hòa tốt hơn các loại máy điều hòa thông thường khác.

Điều này hoàn toàn đúng với dòng máy điều hòa Green Health. Đây là dòng máy điều hòa thế hệ mới của LG. Nó giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng bởi:
Điều hòa có hệ thống lưới lọc rất khít góp phần ngăn chặn các loại vi khuẩn và nấm mốc gây ra bệnh liên quan đến đường hô hấp cho người sử dụng.
Điều hòa Inverter với tấm lọc không khí siêu dày, siêu khít sẽ giúp khử mùi, loại bỏ bụi bẩn và tự làm sạch không khí, đem lại cho người sử dụng một luồng không khí trong lành và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.



Với điều hòa Inverter sử dụng bộ công nghệ biến tần, bạn hãy yên tâm vì nó có thể loại bỏ tối đa tới 90% tác nhân gây hại cho cơ thể.

Trong một năm, thời điểm bảo dưỡng điều hòa thích hợp nhất chính là khoảng thời gian đầu hè.



Nên bảo dưỡng điều hòa vào lúc đầu hè

Mùa hè là thời điểm sử dụng điều hòa với tần suất lớn nhất trong năm. Thời tiết nắng nóng bức bối của mùa hè khiến cho có những gia đình sử dụng điều hòa 24/24 giờ. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, vào giữa mùa hè thời tiết khó chịu mà điều hòa nhà bạn lại hỏng, cảm giác ấy khiến bạn bực bội đến mức như thế nào.

Bởi vậy, theo lời khuyên của các chuyên gia về điều hòa, đầu hè là thời điểm các gia đình bảo dưỡng điều hòa là hợp lý nhất.
Bảo dưỡng điều hòa vào đầu hè sẽ đảm bảo cho quá trình hoạt động sau này của điều hòa ổn định hơn và trơn tru hơn, có thể hạn chế được tối đa những hỏng hóc có thể xảy ra khi bạn đang sử dụng điều hòa.
Bảo dưỡng điều hòa đầu hè, bạn sẽ không phải mang cảm giác khó chịu khi đang sử dụng, điều hòa lại dở chứng bị hỏng.
Bảo dưỡng điều hòa đầu hè thì bạn sẽ được cân bằng và đảm bảo về giá cả hơn trong lúc giữa mùa.

Điều quan trọng nhất bạn nên bảo dưỡng điều hòa là nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình bạn sử dụng điều hòa. Sau một mùa đông không sử dụng ( với những điều hòa 1 chiều) thì chắc chắn nó sẽ có nhiều bụi bặm và những sự cố có thể tồn tại trong máy. Nhân viên bảo dưỡng điều hòa sẽ giúp bạn kiểm tra và xử lý sự cố luôn nếu cần thiết.