Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Sự khác biệt vượt trội điều hòa panasonic

Sự khác biệt vượt trội điều hòa panasonic

Có lẽ sự thực mà so sánh giũa các loại điều hòa sự các biệt vượt trội ngoài điều hòa panasonic ra gần như không có loại nào tốt hơn ngay cả daikin 


Thị trường điện tử, điện lạnh đang lên ngôi, đặc biệt là ở các tỉnh miền Nam, nơi mà cái nóng nung người đang hoành hành. Chính vì thế mà chiếc điều hòa nhiệt độ hiện đang là món hàng hot trên thị trường.

Ai cũng biết, chức năng cơ bản nhất của điều hòa (điều hòa nhiệt độ) chính là làm lạnh và sưởi ấm, tuy nhiên nếu chỉ có những tính năng như vậy thì bất cứ hãng điện tử nào cũng làm được bởi vì đây gần như là tính năng nguyên thủy của tất cả các dòng điều hòa.

Vậy sự khác biệt của Panasonic là gì ? Đó chính là*: E-ion, Inverter và Econavi. Với ba tiện ích và tính năng vượt trội này,*các dòng sản phẩm của hãng điều hòa Panasonic đang rất được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng.

Chúng ta cùng phân tích sơ qua 3 tính năng này :

- Hệ thống lọc khí E-ion giúp cho dòng điều hòa panasonic có khả năng khử bụi và lọc sạch không khí. Đặc biệt là chức năng này hoạt động độc lập với máy, vẫn có thể sử dụng khi điều hòa đã tắt.

- Bộ biến tầng của điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với các dòng máy thường, chi phí tiền điện hằng tháng của bạn sẽ được giảm đáng kể.

- Tính năng Econavi giúp điều chỉnh công suất làm lạnh nhờ bộ cảm biến, qua đó giảm công suất của điều hòa trong các tình huống không cần thiết (nhiệt độ không nóng, phòng ít người, …). Đây là tính năng rất thông minh và được ưa thích của dòng điều hòa Panasonic, giúp giảm tới 30% điện năng tiêu thụ.

Với những công năng hữu ích trên, điều hòa Panasonic hiện vẫn đang đứng vững và bán khá chạy trên thị
Sử dụng điều hòa tránh mùi hôi và bệnh hô hấp


Trong suốt vòng đời tồn tại của một chiếc điều hòa, chi phí đầu tư mua máy chiếm khoảng từ 5>12%, chi phí bảo trì chiếm từ 2>3% còn lại là chi phí tiêu hao điện năng chiếm từ 80>90%, phân tích này giúp bạn sử dụngđiều hòa hiệu quả hơn.

Nguyên Nhân:

Một số khách sạn, nhà nghỉ, phòng Karaoke, phòng Bida ... có lắp đặt điều hòa khi điều hòa hoạt động bụi và các mùi hôi như mùi toilet trong phòng, mùi khói thuốc lá, mùi nước hoa xịt phòng… tích tụ lâu ngày sẽ làm máy yếu lạnh, chảy nước và gây mùi hôi khó chịu.

Phương pháp:

mùi hôi điều hòa, bệnh hô hấp, điều hòa, dieu hoa, vidic, dieu hoa vidic, phòng tránh mùi hôi
1. Bảo trì, bảo dưỡng điều hòa đúng định kỳ giúp máy luôn sạch sẽ:
- Đem lại nguồn không khí trong lành, tránh được các mùi hôi gây nên các bệnh về đường hô hấp.
- Trao đổi nhiệt tốt giúp phòng lạnh nhanh tiết kiệm 15>30% điện năng
- Trao đổi nhiệt tốt làm mát lốc máy > máy ít bị hư hỏng và làm tăng tuổi thọ của máy
- Phát hiện sớm những trục trặc sắp xảy ra để có biện pháp ngăn ngừa để tránh không phải tốn tiền và thời gian sửa chữa điều hòa
2. Hướng dẫn KH điều chỉnh nhiệt độ từ 24 > 27 oC tiết kiệm điện năng
3. Gắn quạt hút để bổ sung lượng Oxy, chống mất nước và giảm mùi hôi.
mùi hôi điều hòa, bệnh hô hấp, điều hòa, dieu hoa, vidic, dieu hoa vidic, phòng tránh mùi hôi
Chu Kỳ Bảo Trì, Vệ Sinh điều hòa:
- Đối với nhà hàng khách sạn 2 đến 3 tháng/lần
- Đối với phòng ngủ gia đình từ 4 đến 6tháng/lần
- Đối với văn phòng từ 3 đến 4 tháng/lần
- Đối với công trường xây dựng 1 đến 2tháng/lần