Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Làm thế nào để bảo vệ dây thanh quản

Làm thế nào để bảo vệ dây thanh quản


Nhiều người bị viêm thanh quản bởi thường xuyên phải làm việc trong phòng điều hòa bởi chưa biết cách sử dụng điều hòa đúng và chưa có những biện pháp bảo vệ dây thanh quản.



Bạn đã biết cách phòng tránh viêm thanh quản

Những người phải làm việc trong phòng lap dieu hoa có nguy cơ mắc bệnh viêm thanh quản cao hơn những người không làm việc với điều hòa. Vậy nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân chính dẫn tới việc người sử dụng điều hòa bị viêm thanh quản là do để nhiệt độ ở mức quá thấp. Việc để nhiệt độ ở mức thấp này khiến cho những người làm việc trong phòng điều hòa bị nhiễm lạnh. Có thể nhiễm lạnh qua da, qua họng, qua đường thở và dẫn tới bị viêm thanh quản, viêm họng, cảm lạnh, cảm cúm…

Cách nào để bảo vệ dây thanh quản:
Bạn tránh để nhiệt độ điều hòa ở mức quá thấp, đây chính là nguyên nhân sinh ra bệnh viêm thanh quản. Nhiệt độ phù hợp nhất nên dao động từ 25-27 độ C
Bạn nên chủ động mặc áo ấm hơn và có khăn mỏng quàng cổ giúp cho hơi lạnh đỡ nhiễm vào cơ thể và sinh bệnh.
Bạn nên thường xuyên uống nước nóng từ trà nóng, cafe nóng để bảo vệ họng của mình.
Tránh ăn đồ lạnh như kem, uống nước đá trong phòng điều hòa vì nó sẽ càng trở nên lạnh hơn.



Bạn nên bảo vệ họng của mình để tránh bị viêm dây thanh quản. Bị viêm dây thanh quản sẽ ảnh hưởng đến việc học tập và làm việc của bạn, hơn nữa còn mất nhiều chi phí để chữa trị nó mà bệnh này bạn hoàn toàn có thể tránh được.

Những người thường xuyên phải sử dụng điều hòa nhiệt độ thấp sẽ có tỉ lệ bị viêm thanh quản cao hơn những người không làm việc với điều hòa.



Bị viêm thanh quản vì sử dụng điều hòa nhiệt độ thấp

Đây là nghiên cứu đã được chứng minh rất rõ ràng. Phần lớn những người sử dụng điều hòa như dân văn phòng, đặc biệt là điều hòa nhiệt độ thấp thì sẽ bị viêm thanh quản rất dễ dàng.

Nhiệt độ thấp của điều hòa sẽ ảnh hưởng đến cơ thể người sử dụng và đặc biệt là dây thanh quản. Với những người mà vị trí làm việc trúng với hướng luồng không khí lạnh của điều hòa tỏa ra thì lại càng có nguy cơ nhiễm lạnh hơn.

Luồng không khí sẽ nhiễm lạnh qua da, qua họng và qua đường thở vào đến đường hô hấp và dây thanh quản. Hệ quả của việc này là bị viêm họng, khàn tiếng, đau họng… gây khó khăn trong việc nói, việc hát…

Bởi vậy, với những người làm việc văn phòng với điều hòa phải thường xuyên có biện pháp bảo vệ cho mình, đặc biệt là dây thanh quản bởi nó rất dễ bị tổn thương. Việc để dây thanh quản bị tổn thương sẽ khiến cho bạn vừa có cảm giác mệt mỏi, làm việc không hiệu quả và còn mất tiền thuốc thang chi phí chữa bệnh.

Bởi vậy bạn đừng biến điều hòa trở thành nguyên nhân sinh ra bệnh vì cách sử dụng điều hòa không đúng của mình và những người xung quanh. Sử dụng điều hòa đúng cách không hề khó một chút nào, chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu.