Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Phòng ốc phải được lau chùi sạch sẽ

Phòng ốc phải được lau chùi sạch sẽ

Không chỉ riêng điều hòa mà phòng ốc lắp máy điều hòa cũng phải được lau chùi sạch sẽ thường xuyên.



Nên lau dọn phòng ốc sạch sẽ

Việc lau chùi nhà cửa là công việc thường xuyên phải làm. Tuy nhiên với phòng ốc lắp đặt điều hòa thì bạn nên vệ sinh kỹ càng hơn. Vì sao lại như vậy?

Trên thực tế, phòng điều hòa tuy mang lại cho người ra cảm giác sạch sẽ vì không có bụi bặm khói xe như ngoài đường nhưng nó lại là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn nấm mốc có hại cho đường hô hấp nếu như bạn không thường xuyên vệ sinh điều hòa và vệ sinh phòng ốc.

Nếu như phòng lap dieu hoa có độ ẩm cao mà ít vệ sinh thường xuyên vì vi khuẩn sẽ dễ dàng sinh sôi phát triển và xâm nhập tấn công vào cơ thể người sử dụng điều hòa. Người sử dụng điều hòa sẽ dễ dàng mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản, họ …



Mọi ngóc ngách trong phòng đều cần phải được vệ sinh sạch sẽ để vi khuẩn không có điều kiện bám vào và sinh sôi. Mỗi ngày tối thiểu bạn nên vệ sinh phòng một lần như lau chùi đồ đạc, cửa sổ, quét sàn và lau sàn. Nếu như mỗi ngày vệ sinh 2 lần nhà cửa là tốt nhất.
Thêm vào đó, mỗi sáng bạn nên mở cửa phòng một lần để không khí trong phòng được lưu thông và vi khuẩn nấm mốc được ánh nắng sớm tiêu diệt. Đây cũng là một giải pháp tốt giúp hạn chế vi khuẩn nấm mốc sinh sôi phát triển và gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Khi sử dụng điều hòa, điều quan trọng nhất với mỗi người sử dụng là phải sử dụng được điều hòa đúng cách để điều hòa luôn là một người bạn thân thiết nhất với mỗi gia đình.



Bạn đã biết cách sử dụng điều hòa đúng cách

Bạn đã biết cách sử dụng điều hòa đúng cách chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra giúp bạn cách sử dụng điều hòa đúng cách.
Với phòng lắp máy điều hòa, bạn phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ và để phòng trong trạng thái khô thoáng, độ ẩm từ 30-60% là tốt nhất.
Nhiệt độ chênh lệch giữa phòng điều hòa và nhiệt độ bên ngoài tối đa chỉ là 8 độ C. Mức nhiệt chênh lệch này nếu lớn hơn 8 độ C cơ thể của người sử dụng sẽ bị suy nhược và ảnh hưởng bởi các hiện tượng sốc nhiệt như đau đầu, chóng mặt, choáng váng, buồn nôn…
Bạn không nên ở trong phòng điều hòa quá lâu. Thời gian tối đa nên là 2 tiếng bạn nên ra ngoài một lần rồi trở lại phòng. Việc ở quá lâu trong phòng điều hòa sẽ khiến cho không khí bị bức bí và cảm thấy khó chịu, căng thẳng và mệt mỏi.
Tránh đi lại quá nhiều lần giữa 2 môi trường để cơ thể không thường xuyên phải chịu sức ép.
Nên tăng cường độ ẩm cho phòng điều hòa để không khí trong phòng không quá khô. Không khí khô sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đường hô hấp của người sử dụng.
Vào ban đêm đi ngủ cần phải tăng nhiệt độ vào lúc rạng sáng bởi lúc này, nhiệt độ ngoài trời hạ thấp hơn ban ngày nên nếu giữ nguyên mức nhiệt điều hòa như vậy bạn sẽ cảm thấy lạnh.