Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội
Bảo Dưỡng Điều Hòa Tốt Nhất Tại Hà Nội

Điều hòa panasonic điều khiển trên điện thoại di động

Điều hòa panasonic điều khiển trên điện thoại di động

Một tính năng mới được hãng điều hòa panasonic điều khiển trên điện thoại di động tiện lợi ngay cả khi bạn mất hoặc hỏng điều khiển vẫn dễ dàng điều chỉnh nó kèm theo là một số tính năng mới
Luôn mang cho người tiêu dùng những bất ngờ sự sang trọng cũng như mẫu mã hiện đại nhưng cũng không giảm đi độ bền theo đánh giá từ phòng nghiên cứu của trung tâm dịch vụ sửa chữa điều hòa Điện Lạnh Bách Khoa thì đây là sản phẩm hướng tới mùa hè xanh năm 2015 với sự trở lại của cái nóng gay gắt nếu bạn quan tâm sản phẩm này từ panasonic hãy xem chúng tôi phân tích những gì cho bạn.
On / Off và nhiệt độ Thiết lập kiểm soát quản lý • Sao lưu tự quản lý • Lỗi chỉ • Rotation • tín hiệu liên lạc khô có sẵn chức năng • tiết kiệm năng lượng • bên thứ ba quản lý BMS hoặc hệ thống PLC
Thông thường nằm ở lối vào một tòa nhà, hoặc khe hở giữa các không gian điều hòa ở nhiệt độ khác nhau, rèm cửa không khí có thể phục vụ nhiều mục đích. Bằng cách cung cấp một rào cản không khí phân bố đều, khi cánh cửa được mở ra trong các tòa nhà được làm nóng, nhiệt được giữ lại trong một space- ngược lại, vào mùa hè khi cánh cửa được mở, các tòa nhà điều hòa không khí giữ lại hiệu quả làm mát.
dieu-hoa-panasonic-dieu-khien-tren-dien-thoai-di-dong
dieu-hoa-panasonic-dieu-khien-tren-dien-thoai-di-dong
Các mô hình tiêu chuẩn và máy bay phản lực dòng chảy mới là lý tưởng cho kết nối đến một PACI hoặc VRF hệ thống và tương đối đơn giản để cài đặt. Cả hai đều được trang bị với một động cơ quạt EC cho một hoạt động trơn tru và hoạt động hiệu quả. Fan hâm mộ mới này đảm bảo chi phí vận hành thấp hơn 40% so với một động cơ quạt tiêu chuẩn AC. Với rèm cửa không khí thường chạy 12 giờ một ngày là mức tối thiểu, điều này có thể dẫn đến tiết kiệm đáng kể.
Có sẵn trong độ dài khác nhau để phù hợp với yêu cầu từ 1 đến 2,5 m, màn cửa không khí có lưới cửa hàng có thể được điều chỉnh cho năm vị trí khác nhau. Ngoài ra, bộ lọc không khí có thể được truy cập mà không cần các công cụ chuyên khoa. Mô hình chuẩn có thể được cài đặt lên đến độ cao 2.4m với mô hình dòng máy bay phản lực cho phép cài đặt lên đến 2.7m chiều cao. .
“Thường xuyên mở cửa là một vấn đề phổ biến trong các cơ sở thương mại và có thể rất hiệu quả năng lượng”, Marc Diaz, Giám đốc Quốc gia Vương quốc Anh, Panasonic nói. “Dòng sản phẩm mới của chúng tôi rèm cửa không khí hiệu quả có thể ngăn chặn không khí nóng hoặc làm mát rời khỏi và giúp đỡ để cải thiện hiệu suất năng lượng của tòa nhà. Các động cơ quạt độc đáo EC làm cho bức màn không khí cực kỳ hiệu quả khi chạy “.
Bằng những việc cải tiến cho người dùng tiện lợi nhất kết nối thiết bị điện thoại di động là thời chi một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể điều khiển tất cả các tính năng tốc độ tăng độ lạnh cài đặt như một chiếc điều khiển bằng tay 
Một lợi ích quan trọng cho năm 2013 là các rèm cửa không khí tiêu chuẩn và dòng máy bay phản lực có thể được điều khiển thông qua phạm vi kiểm soát internet từ xa của Panasonic. Một ứng dụng được bổ sung vào máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn hoặc thông qua Internet cho phép bạn kiểm soát và quản lý hệ thống từ xa. Ngoài ra còn có các tùy chọn để tích hợp vào BMS bằng cách sử dụng giao diện khác Panasonic.
Thông qua một hệ thống giám sát dựa trên đám mây, người dùng bây giờ có một loạt các giải pháp linh hoạt và thông minh để theo dõi không khí conditioing đơn vị trong nhà. Đơn giản chỉ cần kết nối giao diện với mạng Wi-Fi địa phương để thưởng thức những lợi ích của PAW-SERVER-PKEA, trong đó bao gồm
dieu-hoa-panasonic-2015-tang-toc-do-lanh
dieu-hoa-panasonic-2015-tang-toc-do-lanh
Thêm vào thành công phạm vi đơn vị điều hòa không khí trong nước và thương mại của Panasonic, sản phẩm mới gắn PKEA line-up cung cấp sưởi ấm phù hợp và làm mát thông qua hệ thống chuyển đổi kỹ thuật tiên tiến của nó, ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài đạt thấp như -15 ° C. Lý tưởng cho 24 giờ một ngày, hoạt động 7 ngày một tuần.
Cả hai bức tường một pha trong nhà và ngoài trời gắn kết các đơn vị PKEA có sẵn trong 2.8kW đến 5kW và có thể cung cấp xếp hạng hàng đầu lớp học năng lượng hiệu quả lên đến 7.1 A ++ trong SEER và 4,4 A + SCOP. Van tiết lưu điện tử của nó đảm bảo chính xác phụ làm mát và điều chỉnh dòng chảy lạnh, trong khi ngoài trời DC động cơ quạt của nó cung cấp linh hoạt luồng không khí áp suất ngưng tụ tối ưu trên bộ cảm biến nhiệt độ ống ngoài trời.
Cung cấp độ tin cậy đặc biệt và cung cấp một sản phẩm chu kỳ cuộc sống tối ưu, của Panasonic PAW-SERVER-PKEA làm việc với nhau trong một mô hình xen kẽ để đảm bảo cả hai hệ thống chia sẻ cùng một số lượng giờ hoạt động. Nên nhu cầu vượt quá khả năng của hệ điều hành, hệ thống thứ hai là ở chế độ chờ, sẽ bắt đầu tăng tổng công suất và trở về chế độ chờ khi nhu cầu giảm.